Tổng thống Putin trổ tài cưỡi ngựa trước các nữ cảnh sát Nga

(Baohatinh.vn) - Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm 7/3 có chuyến thăm và chúc mừng Trung đoàn cảnh sát số 1 của Moscow nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trung đoàn cảnh sát số 1 của Moscow bao gồm 2 đơn vị kỵ binh và 1 đơn vị đặc biệt phụ trách các hoạt động về du lịch. Trước các nữ cảnh sát, Tổng thống Putin thể hiện kỹ năng cưỡi ngựa thuần thục của mình. Ông cưỡi một con ngựa sẫm màu thuộc giống Orlov Trotter (hay còn được gọi là Orlov) – giống ngựa nổi tiếng nhất ở Nga, dẫn đầu đoàn nữ cảnh sát cưỡi ngựa trắng và chạy vòng tròn trong sân huấn luyện.

Tổng thống Nga còn trò chuyện với các nữ cảnh sát về tầm quan trọng của việc tìm được một người đàn ông tốt.

“Có một câu chuyện cười thế này: Phụ nữ cần phải làm gì để giữ được dáng vóc đẹp? Đó là tìm được một huấn luyện viên, một người mát xa và một người cầu hôn. Có những anh chàng tuyệt vời ở đây dễ dàng đáp ứng được cả ba yêu cầu. Yêu cầu thứ hai và thứ ba chắc chắn đáp ứng được”, ông nói.

Các sĩ quan cũng đã tặng Tổng thống Putin một chiếc móng ngựa như một biểu tượng của sự may mắn.

Ngoài các ngày lễ khác như năm mới, Lễ phục sinh, Ngày chiến thắng và Ngày người bảo vệ Tổ quốc, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 được xem là một trong những ngày lễ quan trọng nhất ở Nga.

Tổng thống Putin trổ tài cưỡi ngựa trước các nữ cảnh sát Nga
(Video: Sputnik)

Chủ đề Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast