Ascent 2018 chỉ trang bị động cơ duy nhất 2,4 lít công suất 260 mã lực.
Subaru công bố giá bán Ascent, mẫu SUV ba hàng ghế cho khách hàng Mỹ, bán ra vào mùa hè 2018. Xe sở hữu công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight Driver Assist với những chức năng như phanh tự động tiền va chạm, kiểm soát hành trình, duy trì làn đường, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm trước, sau bằng tiếng bíp.
Subaru Ascent 2018 công bố giá bán tại Mỹ.
Phiên bản Subaru Ascent tiêu chuẩn giá 32.000 USD. Xe trang bị hệ dẫn động bốn bánh, hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị 6,5 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Những tính năng khác đi kèm như điều hòa tự động ba vùng, gương chiếu hậu chỉnh điện. La-zăng hợp kim 18 inch, 19 hộc để ly.
Ascent bản Premium giá 34.200 USD có thêm một số tính năng như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo phương tiện di chuyển phía sau, hệ thống thông tin đa phương tiện với màn hình hiển thị 8 inch. Xe hỗ trợ kết nối Wi-Fi, ghế trước sởi ba chế độ.
Mẫu xe ba hàng ghế bản Limited đi kèm các trang bị như đèn pha LED thích ứng, đèn sương mù dạng LED. Ascent Limited sử dụng la-zăng hợp kim 20 inch, các chi tiết mạ crôm ở cửa và khoang lái, chìa khóa thông minh. Phiên bản này giá 39.000 USD.
Bản cao cấp nhất của Subaru Ascent là Touring giá 44.700 USD. Xe trang bị cửa sổ trời panoramic kèm chức năng chỉnh điện, hệ thống âm thanh 14 loa. Bên cạnh đó là hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị 8 inch, camera phía trước với tầm quan sát 180 độ.
Subaru Ascent 2018 trang bị động cơ Boxer 2,4 lít phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 260 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Hộp số CVT với 8 cấp số giả lập.
Tại thị trường Mỹ, Subaru Ascent cạnh tranh với Toyota Highlander giá từ 31.000 USD hay Ford Explorer giá từ 32.000 USD.
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.