Kết nối tiêu thụ hàng hóa Hà Tĩnh - Quảng Trị qua hội nghị trực tuyến

(Baohatinh.vn) - Dự kiến trong ngày 29/10 tới sẽ diễn ra hội nghị giao thương trực tuyến xúc tiến tiêu thụ sản phẩm giữa doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh - Quảng Trị tại 2 điểm cầu địa phương.

Hoạt động này được Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Hà Tĩnh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch tỉnh Quảng Trị phối hợp tổ chức.

Kết nối tiêu thụ hàng hóa Hà Tĩnh - Quảng Trị qua hội nghị trực tuyến

Sản phẩm của cơ sở sản xuất nem chua Ý Bình (Hương Sơn) tham gia hội nghị để mở rộng cơ hội kinh doanh.

Chương trình xúc tiến trực tuyến sẽ tập trung vào các nội dung như: trình chiếu clip giới thiệu về sản phẩm tham gia, các doanh nghiệp trực tiếp giới thiệu sản phẩm của mình cũng như nhu cầu cần kết nối với đối tác.

Kết nối tiêu thụ hàng hóa Hà Tĩnh - Quảng Trị qua hội nghị trực tuyến

Cu đơ Thanh Hạnh - sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của Hà Tĩnh cũng góp mặt trong hội nghị xúc tiến lần này.

Bên cạnh đó, các nhà phân phối, siêu thị, hệ thống bán lẻ, điểm bán hàng OCOP... cũng giới thiệu về các điều kiện khi đưa vào hệ thống phân phối để doanh nghiệp nắm bắt, lựa chọn.

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, đến nay, đã có 20 cơ sở sản xuất với hàng chục sản phẩm và 10 cửa hàng tiêu thụ của 2 tỉnh đã đăng ký tham gia chương trình.

Chương trình được tổ chức nhằm triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 cũng như hỗ trợ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất 2 tỉnh Hà Tĩnh - Quảng Trị tạo mối liên kết trong sản xuất kinh doanh, kết nối tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và OCOP.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast