Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo

Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Duy Lâm ghi nhận sự nỗ lực của các đơn vị, địa phương trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, góp phần quan trọng vào việc giữ vững ổn định an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội và củng cố niềm tin của Nhân dân.
Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các đơn vị, địa phương ở Hà Tĩnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, nhất là những nội dung liên quan tới lĩnh vực đất đai.
Chủ động nắm bắt tình hình, giải quyết thấu đáo các vụ việc

Chủ động nắm bắt tình hình, giải quyết thấu đáo các vụ việc

Phát biểu tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 4, Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Duy Lâm nhấn mạnh: Chính quyền các địa phương phải gần dân, sát dân, nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của người dân; quá trình xử lý phải giải quyết thấu đáo các vụ việc, đi đến tận cùng vấn đề.