VietinBank Hà Tĩnh tiên phong đồng hành phát triển nền kinh tế

(Baohatinh.vn) - VietinBank Hà Tĩnh đã trở thành thương hiệu tài chính hàng đầu trên địa bàn, góp phần quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an sinh tại tỉnh Hà Tĩnh.

Chiều 28/11, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2024 và kỷ niệm 20 năm thành lập chi nhánh.
Lãnh đạo VietinBank, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh và một số sở, ban, ngành cùng dự.

Hội nghị còn có sự tham gia của hơn 250 khách hàng thân thiết của VietinBank Hà Tĩnh.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Ngày 26/10/2004, VietinBank Hà Tĩnh được thành lập và chính thức khai trương, hoạt động vào ngày 1/1/2005. Thời điểm đó, hội sở chi nhánh chỉ có 23 thành viên, phải đối mặt nhiều khó khăn, thách thức như: bộ máy non trẻ, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các ngân hàng thương mại cổ phần lớn, cơ sở vật chất thiếu thốn…

Nỗ lực vượt khó, quyết tâm chiếm lĩnh thị trường, ngay trong năm đầu tiên, VietiBank Hà Tĩnh đã đạt những thành tựu đáng kể về quy mô và hiệu quả hoạt động. Những năm tiếp theo, VietinBank Hà Tĩnh bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ với sự gia tăng về mạng lưới cùng sự ra đời của nhiều sản phẩm tài chính tiên phong, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính của tỉnh nhà.

Văn nghệ chào mừng.

20 năm hình thành và phát triển, được sự quan tâm của cấp ủy đảng, ban, ngành, địa phương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và VietinBank; sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể cán bộ, công nhân viên và sự đồng hành của quý khách hàng, VietinBank Hà Tĩnh đã không ngừng lớn mạnh.

VietinBank Hà Tĩnh hiện có 131 cán bộ, nhân viên với cơ sở mạng lưới gồm: Hội sở và 7 phòng giao dịch (TX Hồng Lĩnh, Can Lộc, Lộc Hà, Đức Thọ, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, Hương Khê). VietinBank Hà Tĩnh đã trở thành thương hiệu tài chính hàng đầu trên địa bàn với tổng quy mô tín dụng và nguồn vốn trên 20.000 tỷ đồng; đáp ứng nhu cầu dịch vụ cho hàng chục ngàn khách hàng, góp phần quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an sinh trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Ông Trần Xuân Giáp Cường – Giám đốc VietiBank Hà Tĩnh phát biểu tại hội nghị.

Trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0, VietinBank Hà Tĩnh không ngừng đổi mới và ứng dụng công nghệ vào dịch vụ. Những sản phẩm như: ngân hàng số, thanh toán điện tử và các dịch vụ khách hàng thông minh đã giúp ngân hàng dẫn đầu về ứng dụng trong công nghệ tại Hà Tĩnh.

Bên cạnh sự thành công trong phát triển kinh doanh, VietinBank Hà Tĩnh luôn chú trọng chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên. Ngoài ra, chi nhánh còn tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ xã hội và cộng đồng, phát triển bền vững; tài trợ nguồn lực đầu tư cho các lĩnh vực: giáo dục, y tế, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng quà tết vì người nghèo... với tổng kinh phí 191 tỷ đồng tính riêng từ năm 2013 lại nay.

Trải qua 20 năm phát triển, VietinBank Hà Tĩnh đã đạt nhiều giải thưởng danh giá của VietinBank và tỉnh Hà Tĩnh. Chặng đường mới, chi nhánh không ngừng đổi mới để phục vụ khách hàng, đồng hành cùng đất nước, chuyên nghiệp hướng đến một tương lai bền vững.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Xuân Giáp Cường – Giám đốc VietiBank Hà Tĩnh nhấn mạnh: Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024 và kỷ niệm 20 năm thành lập VietinBank Hà Tĩnh là dịp nhìn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển của VietinBank Hà Tĩnh cũng như chúc mừng cho sự thành công, lớn mạnh không ngừng của quý công ty, quý khách hàng trên lĩnh vực kinh doanh của mình.

Ông Trần Ngọc Lam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức: Nhiều năm qua, VietinBank Hà Tĩnh đã luôn đồng hành, tạo điều kiện cho vay vốn, triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ để doanh nghiệp có được sự phát triển như ngày hôm nay.
Các đại biểu chúc mừng 20 năm thành lập VietinBank Hà Tĩnh.

Với sứ mệnh là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước, trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác và cộng đồng; VietinBank Hà Tĩnh cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực và cải tiến không ngừng các sản phẩm và dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ và văn hóa VietinBank. Từ đó, mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa và những trải nghiệm thú vị nhất khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại VietinBank Hà Tĩnh.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Báo nói