Ford Everest 2021 giảm giá gần 100 triệu đồng

Hai phiên bản Titanium một cầu và hai cầu được giảm giá 50-100 triệu đồng, trong khi bản Sport mới ra mắt để thay thế Trend không được giảm.

Mức giảm cụ thể cho các phiên bản như sau:

Ford Everest 2021 giảm giá gần 100 triệu đồng

(đơn vị: triệu đồng)

Mức giảm khác nhau tuỳ từng đại lý, không phân biệt sản xuất 2020 hay 2021, không giới hạn màu ngoại thất. Theo các đại lý, đây đơn thuần là đợt giảm giá để kích cầu mua sắm đầu năm, giải phóng bớt hàng tồn. Trước đây từng có dịp Everest giảm giá tới 200 triệu đồng.

Hiện Everest có 3 phiên bản, hai bản Titanium và một bản Sport (thay thế cho bản Trend), toàn bộ số tự động. Trước đây, Everest có 5 phiên bản, trong đó hai bản số sàn.

Ford Everest 2021 giảm giá gần 100 triệu đồng

Everest 2021 tại đại lý ở Hà Nội. Ảnh: Ngọc Bắc

Phân khúc SUV cỡ trung nên Everest góp mặt ngày càng khó khăn khi những Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport ngày càng cập nhật, mới mẻ và chiều khách. Everest được đánh giá có khả năng vận hành, cách âm, tiện nghi bậc nhất phân khúc, nhưng chịu nhiều ảnh hưởng bởi vấn đề chảy dầu năm trước. Ở phiên bản mới của Everest cũng như EcoSport, Ford lược bớt một số trang bị và phiên bản cũng khiến một số khách hàng phân vân.

Các sản phẩm đinh của Ford Việt Nam cũng đang gặp nhiều áp lực doanh số như Transit hay EcoSport. “Gà đẻ trứng vàng” Ranger có lượng xe về ít hơn vì đang trong giai đoạn chuyển giao giữa lắp ráp và nhập khẩu. Bởi vậy, việc Ford giảm giá để thúc đẩy doanh số cho Everest là điều khó tránh.

Theo Đoàn Dũng/VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast