Ford đã xác nhận việc hãng đang phát triển phiên bản hybrid sạc điện cho các mẫu Ranger và Everest thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào năm 2024.
Mẫu Ford Everest 2020
Một người phát ngôn của Ford châu Âu hôm 21/2 đã xác nhận rằng danh mục xe thương mại của hãng, trong đó có mẫu Ranger, sẽ được điện khí hóa vào năm 2024.
Phiên bản hybrid sạc điện (PHEV) của Ford Ranger thế hệ mới được cho là sẽ dùng động cơ xăng 4 xy-lanh tăng áp 2.3L kết hợp với mô-tơ điện, cho công suất khoảng 362 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình được kỳ vọng ở quanh mức 3 lít/100 km.
Động cơ trên chưa từng được dùng cho bất kỳ mẫu xe toàn cầu nào khác của Ford. Hiện tại, Explorer PHEV sử dụng động cơ V6 tăng áp 3.0L kết hợp với một mô-tơ điện, còn Escape PHEV dùng động cơ 4 xy-lanh 2.5L kết hợp với một mô-tơ điện.
Các phiên bản Ranger khác có thể sẽ vẫn chỉ dùng các động cơ hiện có; thấp nhất sẽ là động cơ diesel tăng áp kép 2.0L và cao nhất sẽ là động cơ V6 turbo-diesel 3.0L.
Ranger Raptor thế hệ mới được cho là sẽ dùng động cơ xăng EcoBoost Nano V6 tăng áp 2.7L
Trong khi đó, Ranger Raptor sẽ dùng động cơ xăng EcoBoost Nano tăng áp 2.7L tương tự như mẫu Bronco . Động cơ này cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Các thông số này cao hơn 99 mã lực và 40Nm so với Ranger Raptor thế hệ hiện tại.
Ford đã cam kết chuyển đối toàn bộ danh mục xe du lịch hãng ở châu Âu thành xe chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2030, và nhà sản xuất ô tô Mỹ đặt mục tiêu điện khí hóa danh mục sản phẩm toàn cầu của mình vào giữa năm 2026.
Ford cũng sẽ triển khai chiến lược tương tự với lĩnh vực xe thương mại, sẽ chỉ có xe PHEV và xe chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2024. 2/3 số xe thương mại của Ford sẽ có khả năng chạy hoàn toàn bằng điện vào năm 2030.
Chia sẻ doanh thu 750 đồng cho mỗi 1 kWh điện sạc trong tối thiểu 10 năm – cam kết của V-GREEN với mô hình trạm sạc nhượng quyền đang nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời bền vững, chiến lược kinh doanh lâu dài.
Những thông tin rò rỉ về giá bán, trang bị, tiện nghi của Hyundai Santa Fe 2025 hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn của giới mộ điệu.
Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản đã ban hành lệnh cấm xuất khẩu ba mẫu xe này sau khi công ty thừa nhận bê bối vào tháng 6, nhưng đã dỡ bỏ lệnh cấm vào tháng 7 sau khi xác nhận tính an toàn của các xe.
VinFast VF 7 đang là mẫu xe cho phép người dùng bộc lộ phong cách cá nhân nhất nhờ thiết kế mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn vô cùng tinh tế và sang trọng.
Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhiều gia đình lựa chọn về quê hoặc đi du lịch xa bằng phương tiện cá nhân. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh các sự cố không mong muốn, việc kiểm tra kỹ lưỡng xe trước mỗi chuyến đi dài là điều cần thiết.
Ngoài biển tam hoa 38A-668.88 vừa trúng đấu giá số tiền 645 triệu đồng, tới đây sẽ có thêm nhiều biển số ô tô đẹp của Hà Tĩnh tiếp tục được đưa ra đấu giá.
Hệ thống treo sau đa liên kết, thường chỉ thấy trên các dòng xe ở phân khúc cao hơn, là một trong những lý do giúp VF 6 áp đảo so với các đối thủ cùng phân khúc.
Sở hữu loạt công nghệ trang bị hiếm có, chi phí sử dụng tiết kiệm cộng thêm ưu đãi 50% lệ phí trước bạ tương đương 53 triệu đồng cùng nhiều đặc quyền khác, VinFast VF 6 đang được đánh giá vượt tầm so với các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Mẫu xe cỡ A của Hyundai mang dấu ấn dòng SUV, nội thất nhiều công nghệ, động cơ tăng áp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp hướng đến khả năng vận hành thể thao.
Sau khi xem xét lại, EU đã quyết định giảm thuế khá nhiều đối với xe điện của các thương hiệu phương Tây sản xuất tại Trung Quốc, trong khi xe của các thương hiệu Trung Quốc không được giảm nhiều.
Không chỉ thu hút bởi mức giá cạnh tranh, VinFast VF3 còn khiến khách hàng Hà Tĩnh hài lòng bởi loạt ưu điểm vượt trội từ kiểu dáng đến công năng sử dụng.