Toyota Camry 2018 bản Đông Nam Á sắp ra mắt

Camry thế hệ mới phiên bản Đông Nam Á với dáng vẻ có thể không nhiều khác biệt bản quốc tế, ra mắt tại Thái Lan vào 29/10.

Toyota Thái Lan cho biết, mẫu sedan hạng D Camry thế hệ mới trình làng tại đất nước chùa vàng vào 29/10 tới. Khoảng hơn ba tháng trước, những hình ảnh chạy thử của Camry mới đã xuất hiện trên đường phố nước này.

Toyota Camry 2018 bản Đông Nam Á sắp ra mắt

Ảnh teaser Camry 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan. Ảnh: Toyota.

Ngoài hình ảnh teaser, Toyota chưa hé lộ thông tin nào về hệ truyền động và các trang bị đi kèm trên mẫu sedan mới. Tuy nhiên, Camry 2018 bản dành cho thị trường Đông Nam Á có thể không khác biệt nhiều về thiết kế so với bản quốc tế trình làng lần đầu tại triển lãm Detroit, tháng 1/2017.

Theo Paultan, Toyota Camry 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan có thể trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít, công suất 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh đó là tùy chọn động cơ hybrid. Riêng bản mạnh nhất lắp động cơ V6 3,5 lít công suất 305 mã lực, mô-men xoắn cực đại 362 Nm, nhiều khả năng không có mặt trên Camry phiên bản Đông Nam Á.

Toyota Camry 2018 bản Đông Nam Á sắp ra mắt

Camry bản quốc tế. Ảnh: CNET.

Toyota trong nhiều năm qua theo đuổi định hướng có hai kiểu thiết kế Camry cho người Mỹ và những quốc gia khác. Hãng xe Nhật hiện lắp ráp và phân phối Camry cho thị trường Thái Lan. Thiết kế Camry ở Thái Lan cũng tương tự bản lắp ráp tại Việt Nam. Hiện chưa có thông tin về thời điểm Camry thế hệ mới ra mắt khách Việt.

Tại Việt Nam, Camry là mẫu sedan hạng D bán chạy nhất phân khúc, gồm các đối thủ như Honda Accord, Mazda6, Nissan Teana, Kia Optima. Xe có hai tùy chọn động cơ 2 lít và 2,5 lít, giá 997-1.302 triệu đồng.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast