Toyota Camry 2019 lần đầu chạy thử ở Đông Nam Á

Mẫu Toyota Camry thế hệ mới chạy thử tại Thái Lan lộ ngoại hình có nhiều điểm chung với phiên bản bán ở thị trường Mỹ và Australia.

Toyota Camry phiên bản đang bán tại thị trường Thái Lan đã hơn 3 năm tuổi. Với màn giới thiệu phiên bản mới tại thị trường Mỹ từ năm ngoái, việc Camry thế hệ thứ 8 xuất hiện chỉ còn là vấn đề thời gian. Mới đây, chuyên trang Chobrod đã bắt gặp một chiếc Toyota Camry 2019 chạy thử trên đường phố quốc gia này.

Toyota Camry 2019 lần đầu chạy thử ở Đông Nam Á

Dù chiếc xe được che chắn rất kỹ nhưng có thể thấy rõ Camry cho thị trường Thái Lan giống hệt với Mỹ và Australia. Nếu phiên bản này được bán ra trong tương lai, thì đây sẽ là tin vui đối với cả người tiêu dùng Việt Nam do mẫu Toyota Camry đang bán chung thiết kế với thị trường Thái Lan.

Hiện chưa có thông tin và hình ảnh về nội thất, trang bị và động cơ của mẫu xe chạy thử tại Thái Lan. Theo Paultan, rất có thể Toyota Camry 2019 tại Đông Nam Á sẽ sử dụng động cơ 2.5L giống với thị trường Mỹ, cho công suất 206 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm.

Hoặc động cơ 2.0L, công suất 167 mã lực và 199 Nm, cùng động cơ 2.5L, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 235 Nm đang áp dụng tại thị trường Australia.

Toyota Camry 2019 lần đầu chạy thử ở Đông Nam Á

Toyota Camry 2019 tại thị trường Australia.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1/2017, Toyota Camry lột xác hoàn toàn so với đời cũ. Kiểu dáng cá tính, trẻ trung và năng động hơn, không còn đi theo lối chung chung hướng đến nhóm khách hàng trung niên. Camry là mẫu sedan bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong nhiều năm.

Ở Việt Nam, Toyota Camry không phải mẫu sedan bán chạy nhất, nhưng dẫn đầu ở phân khúc sedan hạng D nhờ tính thương hiệu, bền, chi phí sử dụng thấp và giá trị khấu hao lớn.

Ngoài lựa chọn chính hãng, trước đây giới nhà giàu Việt còn tìm đến Camry nhập Mỹ với kiểu dáng khác lạ, nhiều trang bị công nghệ và niềm tin xe nhập bền hơn xe lắp ráp. Nhưng thời gian gần đây thị hiếu giảm dần, các đại lý tư nhân không còn chuộng Camry nhập Mỹ để đưa về mà chuyển dịch sang một số dòng xe gầm cao hạng sang.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.
VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.
Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Tuổi thọ xe máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không ít hành động tưởng như vô hại lại tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn và khiến xe xuống cấp nhanh chóng.
Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Để giảm sự phụ thuộc vào nguồn cung từ Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang nỗ lực phát triển các loại pin sử dụng các nguyên liệu thay thế khác nhau.
Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.
'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.