Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh ưu đãi, hỗ trợ lớn cho dịch vụ niềng răng

(Baohatinh.vn) - Hiện nay, Khoa Răng hàm mặt - Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đang triển khai chương trình tháng vàng tri ân (từ ngày 4/6 đến 31/7) với ưu đãi lên đến 10% dịch vụ niềng răng.

Niềng răng là phương pháp đã ra đời rất lâu trước đây để giúp bạn có được hàm răng thẳng hàng, chuẩn khớp cắn. Phương pháp này luôn là lựa chọn tối ưu nhất và được rất nhiều người lựa chọn để khắc phục tình trạng răng miệng.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh ưu đãi, hỗ trợ lớn cho dịch vụ niềng răng

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh dành nhiều ưu đãi cho người dân khi đến niềng răng.

Chỉnh nha có thể khắc phục được tình trạng răng hô, móm, thưa, khấp khểnh, lệch khớp cắn… từ nặng đến nhẹ do răng. Các bác sĩ sẽ sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung, thun, khay niềng… để di chuyển răng đến vị trí mong muốn trên cung hàm.

Hiệu quả mà phương pháp chỉnh nha niềng răng này mang lại cho hàm răng là rất lớn vì không chỉ là vấn đề thẩm mỹ mà còn giúp cho khớp cắn chuẩn hơn. Nhờ đó việc ăn uống cũng trở nên thuận lợi và ngăn ngừa được các yếu tố bệnh lý nguy hiểm về sau này.

Những trường hợp cần niềng răng: răng khấp khểnh, răng thưa, răng hô, vẩu răng móm sai khớp cắn (khớp cắn sâu, khớp cắn chéo, khớp cắn hở, khớp cắn ngược)

Độ tuổi nào có thể niềng răng: Niềng răng không giới hạn độ tuổi, tuy nhiên độ tuổi vàng được khuyến khích để niềng chính là từ 12 -18 tuổi. Đây được xem là thời điểm vàng giúp hiệu quả niềng răng được tốt nhất bởi lúc này răng vĩnh viễn vừa thay thế hoàn toàn các răng sữa và đồng thời chúng cũng ở trong giai đoạn phát triển, trưởng thành. Do đó, việc nắn chỉnh vào lúc này được xem là đúng lúc và hiệu quả, không chỉ về độ thẩm mỹ mà còn giúp thu ngắn thời gian niềng răng.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh ưu đãi, hỗ trợ lớn cho dịch vụ niềng răng

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh có đội ngũ y bác sỹ kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Lưu ý: Không phải tất cả các bác sỹ nha khoa đều có thể niềng răng cho bệnh nhân. Niềng răng bắt buộc cần bác sỹ được đào tạo chuyên sâu, có chứng chỉ cấy ghép do Sở Y tế hoặc Bộ Y tế cấp. Tại Khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi bác sỹ chỉnh nha có trình độ chuyên môn vững vàng cùng thời gian nhất định học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, đã trải qua quá trình đào tạo tiêu chuẩn và có chứng chỉ chuyên sâu về chỉnh nha tại Viện Răng - Hàm - Mặt, Đại học Y Hà Nội do Bộ Y tế cấp.

Niềng răng tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh an toàn, thẩm mỹ và ưu đãi lớn

Với những tiêu chí khắt khe nhất, Khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sẽ mang đến sự an tâm cho bệnh nhân cùng kết quả phục hình đáng mong đợi với 6 lý do:

  1. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số nhanh chóng, chính xác.
  2. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm.
  3. Công nghệ niềng răng thẩm mỹ hàng đầu chuẩn quốc tế.
  4. Trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, đảm bảo đạt chuẩn vô trùng.
  5. Chi phí minh bạch cùng chính sách thanh toán hấp dẫn, trả góp 0% lãi suất đối với dịch vụ niềng răng.
  6. Thực hiện thành công trên 1000 ca chỉnh nha với tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay, Khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đang triển khai chương trình tháng vàng tri ân khách (diễn ra từ ngày 4/6 đến 31/7) với ưu đãi lên đến 10% dịch vụ niềng răng.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh ưu đãi, hỗ trợ lớn cho dịch vụ niềng răng

Khoa Răng hàm mặt - BVĐK TTH Hà Tĩnh triển khai nhiều phương pháp nắn chỉnh răng.

Cùng với dịch vụ niềng răng, hiện nay, Khoa Răng - Hàm - Mặt, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh còn chuyên sâu về trồng răng implant, trồng răng toàn hàm all on 4, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, bọc răng sứ, dán sứ veneer, điều trị khớp thái dương hàm…

Hotline tư vấn các vấn đề về răng: 0911.92.91.92

Fanpage: https://www.facebook.com/tthhatinhhospital

Địa chỉ: số 01, đường Ngô Quyền, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast