Đối đầu với Sài Gòn FC: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có kéo dài mạch bất bại?

(Baohatinh.vn) - Ở vòng 6 V.League tới đây, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đối đầu với Sài Gòn FC trên SVĐ Thống Nhất. Sau chuỗi 5 trận bất bại trên cả hai đấu trường, liệu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có kéo dài thêm mạch thi đấu thăng hoa?

Khai màn V.League năm nay, đội bóng núi Hồng đã nhận thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên. Việc chưa thể giành chiến thắng ở hai vòng đấu đó hoàn toàn dễ lý giải. Bởi lẽ, đối thủ của đoàn quân HLV Phạm Minh Đức ở vòng 1 là CLB Viettel với rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Còn Nam Định lại là đội bóng có kinh nghiệm dày dặn hơn trong việc chinh chiến ở đấu trường V.League.

Đối đầu với Sài Gòn FC: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có kéo dài mạch bất bại?

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa xác lập chuỗi 5 trận bất bại trên tất cả các đấu trường sau vòng 5 V.League.

Ở vòng 5 V.League 2020 mới đây, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cầm chân SHB Đà Nẵng với tỷ số 0-0. Đây là trận thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức bất bại. Họ đánh bại Tây Ninh và Quảng Nam ở Cúp Quốc gia, thắng Than Quảng Ninh và buộc Hà Nội FC chia điểm ở V.League.

Chia sẻ với báo giới sau trận hòa không bàn thắng với Đà Nẵng, HLV Phạm Minh Đức nói: “Ngay mùa giải năm ngoái ở hạng Nhất, các học trò của tôi còn rất trẻ, dù không có một ngôi sao nào vẫn chơi rất cống hiến. Năm nay, các học trò thực sự vất vả hơn rất nhiều. Sân chơi V.League rất khắc nghiệt. Rất may, sau đợt nghỉ dịch Covid-19, các học trò đã lột xác. Tôi rất mừng và hi vọng các em sẽ tiếp tục thi đấu cống hiến như những trận đấu vừa qua".

Đối đầu với Sài Gòn FC: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có kéo dài mạch bất bại?

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã “lột xác” sau quãng nghỉ V.League

Ở vòng 6 V.League, tới đây Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ đối đầu với Sài Gòn FC, liệu niềm vui có tiếp tục đến với người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà?

Lối chơi của Sài Gòn FC mùa này không có gì đặc sắc kể từ khi đội bóng này được giao cho Chủ tịch Vũ Tiến Thành dẫn dắt. Họ vẫn chơi đầy lì lợm với chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh.

Nhìn lại 5 vòng đấu đã qua, Sài Gòn đã cho thấy họ thực sự là đối thủ chẳng dễ dàng đánh bại khi họ mới chỉ để lọt lưới 2 bàn, ghi tới 6 bàn thắng và có 3/5 trận giữ sạch khung thành.

Với việc đánh bại ứng cử viên vô địch TP.HCM và chơi lăn xả để cầm chân HAGL tại phố núi, đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành thực sự sẽ là thử thách cho tân binh V.League ở trận đấu tới.

Đối đầu với Sài Gòn FC: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có kéo dài mạch bất bại?

Sài Gòn FC thực sự là đối thủ chẳng dễ dàng đánh bại dù đội hình không sở hữu nhiều ngôi sao. Ảnh tư liệu.

Nhiều khả năng ở cuộc đối đầu này, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục chơi theo hướng phòng ngự chặt, chờ cơ hội để ra đòn quyết định. Những đường tấn công nhanh ở biên phải rất có thể sẽ đem lại kết quả tốt cho tân binh V.League.

Thế nhưng, hàng hậu vệ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng cần hết sức tỉnh táo bởi mỗi khi dẫn trước, Sài Gòn FC sẽ không dễ để cho đội bóng nào lội ngược dòng đánh bại họ cả. Điều đó thể hiện rõ bằng kết quả trên bảng xếp hạng hiện tại.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 5 điểm có được. Trong khi đó, Sài Gòn FC với 9 điểm sau 5 lượt trận đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Sài Gòn FC sẽ diễn ra lúc 19h ngày 24/6 trên SVĐ Thống Nhất.

Dự đoán đội hình ra sân:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Janclesio, Văn Nam, Văn Minh, Đức Trung, Trung Học, Văn Vĩ, Masaray, Bruno, Tuấn Hải.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Văn Ngọ, Thành Tín, Geovane, Nam Anh; Xuân Toản, Tấn Tài, Byeong Geon, Văn Triền, Minh Trung, Pedro Paulo.

Dự đoán kết quả trận đấu: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1 Sài Gòn FC

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast