Điện lực Thạch Hà trao thưởng 35 gia đình tiết kiệm điện

(Baohatinh.vn) - Chiều 23/12, Điện lực Thạch Hà tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết thi đua phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016.

dien luc thach ha trao thuong 35 gia dinh tiet kiem dien

Ông Nguyễn Thanh Hoa - Giám đốc Điện lực Thạch Hà báo cáo công tác SXKD, dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2016.

Điện lực Thạch Hà hiện quản lý 42.382 công tơ, 274,55 km đường dây trung thế (trong đó 51,016 km của khách hàng), 714 km đường dây hạ thế, 237 trạm biến áp với tổng công suất đặt là 53.704 kVA. Xác định rõ tầm quan trọng của công tác vận hành cấp điện, đơn vị luôn chủ động, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu phát triển KT – XH của địa phương.

Nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, những năm gần đây công tác phát triển hệ thống lưới điện tiếp tục được đầu tư. Năm 2016, Điện lực Thạch Hà đã thường xuyên vệ sinh lưới; phân tích kỹ sự cố để tìm ra nguyên nhân và đề ra các giải pháp phòng ngừa; theo dõi dòng, áp đường dây và các trạm biến áp để có chế độ cân pha, san tải phù hợp…

dien luc thach ha trao thuong 35 gia dinh tiet kiem dien

Đơn vị cũng chú trọng công tác kinh doanh, không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Theo đó, minh bạch hóa trong ghi chỉ số công tơ, đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, công tác chăm sóc khách hàng ngày càng được đổi mới theo hướng tiện ích và hiện đại.

Tuy vậy, với điều kiện vận hành lưới chưa có hệ thống mạch vòng khép kín nên nhiều lúc thực hiện sửa chữa, thay thế dây dẫn, sự cố trên đường dây còn gây mất điện trên diện rộng; việc kiểm tra, kiểm soát kế hoạch theo từng công việc vẫn còn bộc lộ nhiều tồn tại như: chưa thực hiện đúng thời gian sửa chữa, khắc phục sự cố…

Năm 2017, Điện lực Thạch Hà tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp quản lý vận hành, đầu tư xây dựng. Đơn vị đã lập dự án đầu tư lưới điện trên địa bàn huyện với tổng mức đầu tư 8,85 tỷ đồng, gồm dự án sữa chữa lớn và chống quá tải lưới điện tại các xã… Bên cạnh đó, thực hiện tốt các nhiệm vụ trong công tác kinh doanh, không ngừng hoàn thiện dịch vụ khách hàng.

dien luc thach ha trao thuong 35 gia dinh tiet kiem dien

Trao thưởng cho các gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện”.

Tại hội nghị, khách hàng sử dụng điện và đại diện các địa phương đã ghi nhận những nỗ lực của Điện lực Thạch Hà trong thời gian qua, cũng như thẳng thắn đề xuất những thắc mắc, tồn tại trong quá trình vận hành của ngành điện.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Điện lực Thạch Hà đã nghiêm túc tiếp thu, giải đáp các vấn đề liên quan và hướng xử lý trong thời gian tới để hệ thống lưới điện trên địa bàn ngày càng hoàn thiện, đáp ứng với yêu cầu mới.

Dịp này, Điện lực Thạch Hà cũng đã tổng kết phong trào “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2016 và trao thưởng cho 35 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast