Thêm một ứng dụng mạng xã hội “cấm cửa” Tổng thống Trump

Quyền truy cập của Tổng thống Trump vào các mạng xã hội hầu hết đã bị chặn sau khi người biểu tình xông vào Đồi Capitol ở Washington trong cuộc tấn công gây chết người vào ngày 6/1.

Thêm một ứng dụng mạng xã hội “cấm cửa” Tổng thống Trump

Snapchat “cấm cửa” vĩnh viễn Tổng thống Trump. (Nguồn: newsroompost)

AFP đưa tin, Snapchat , mạng xã hội tập trung vào chia sẻ hình ảnh, ngày 13/1 cho biết đã cấm vĩnh viễn Tổng thống Mỹ Donald Trump, trong khi có những ý kiến phản đối việc loại ông ra khỏi mạng này.

Trả lời câu hỏi của AFP, đại diện Snapchat nêu rõ “tuần trước, chúng tôi đã thông báo về việc tạm ngừng vô thời hạn tài khoản Snapchat của Tổng thống Trump. Nhưng vì lợi ích an toàn cộng đồng và dựa trên việc Tổng thống Trump cố gắng truyền bá thông tin sai lệch, ngôn ngữ căm thù và kích động bạo lực, chúng tôi đã quyết định chấm dứt vĩnh viễn tài khoản của ông."

Quyền truy cập của Tổng thống Trump vào các mạng xã hội hầu hết đã bị chặn sau khi đám đông người biểu tình xông vào Đồi Capitol ở Washington trong một cuộc tấn công gây chết người vào ngày 6/1.

Trước đó, Twitter ngày 8/1 thông báo tài khoản của Tổng thống Mỹ Donald Trump trên nền tảng mạng xã hội này đã bị khóa lâu dài, viện dẫn nguy cơ xảy ra thêm bạo lực mới./.

Theo Vietnam+

Chủ đề Thế giới ngày qua

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast