Hyundai Elantra 2021 sẽ có thêm bản hiệu suất cao, loại bỏ bản Sport

Hyundai Elantra thế hệ mới dự kiến sẽ được cung cấp cả hai biến thể N-Line và N. Trong đó, phiên bản hiệu suất cao N sẽ sử dụng động cơ 2.0L tăng áp tương tự mẫu Veloster N hoặc i30 N.

Trang Koreancarblog mới đây vừa đăng tải bài viết cho biết sau một năm im hơi lặng tiếng, phân nhánh hiệu suất cao N-Performance của Hyundai đã trở lại với việc tạo ra một phiên bản hiệu suất cao N đích thực cho mẫu sedan cỡ trung Elantra.

Theo đó, Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 sẽ được cung cấp cả hai biến thể N-Line và N. Trong đó, một số nguồn tin cho biết biến thể N-line sẽ thay thế biến thể Sport trước đây.

Hyundai Elantra 2021 sẽ có thêm bản hiệu suất cao, loại bỏ bản Sport

Phiên bản N-Line mới sẽ sở hữu một diện mạo đậm chất thể thao nhưng không có được những trải nghiệm lái phấn khích như bản N. Cụ thể, phiên bản Elantra N sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp mới thay thế cho động cơ 1.6L tăng áp cũ.

Khối động cơ 2.0L tăng áp này sẽ cho công suất tối đa khoảng 275 mã lực như trên bản Veloster N hoặc i30 N và dự kiến sẽ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số DCT 8 cấp.

Hyundai Elantra 2021 sẽ có thêm bản hiệu suất cao, loại bỏ bản Sport

Theo Albert Biermann, người đứng đầu bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Hyundai Motor Group, Elantra N sẽ là một mẫu sedan 4 cửa hoàn chỉnh và dự kiến sẽ là mẫu xe đa năng, hiệu suất cao, có thể được sử dụng như một chiếc xe di chuyển trên phố hàng ngày hoặc dùng để “đổi gio” chạy trong trường đua vào cuối tuần.

Trước đó, hãng xe Hàn Quốc cũng mới tung teaser giới thiệu về mẫu Elantra 2021 sắp được ra mắt người dùng toàn cầu trong tuần tới tại The Lot Studios ở West Hollywood, California.

Có thể thấy, Elantra thế hệ mới sở hữu thiết kế ngoại thất khác biệt hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm và nổi bật hơn rất nhiều. Phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha dữ dằn tích hợp dải đèn LED ban ngày. Những đường gân dập nổi sắc nét ở hai bên hông xe tô đậm vẻ đẹp thể thao, nam tính cho tổng thể chiếc xe khi nhìn ngang. Hoàn thiện vẻ ngoài cá tính, nổi bật của Hyundai Elantra 2021 là bộ la-zăng hai tông màu với kiểu dáng thiết kế rất sắc nét.

Di chuyển vào bên trong, nội thất của Hyundai Elantra 2021 tối giản hơn rất nhiều so với các mẫu xe Hyundai khác trên thị trường hiện nay. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ lớn được đặt cao trên bảng táp-lô nối liền với bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn mới.

Hyundai Elantra 2021 sẽ có thêm bản hiệu suất cao, loại bỏ bản Sport

Bên cạnh đó, Hyundai Elantra 2021 còn được trang bị bảng vô lăng 4 chấu cuốn hút và điểm nhấn là một dải màu đỏ chạy dọc bảng táp-lô.

Theo một số nguồn tin, Hyundai Elantra 2021 sẽ được gia tăng kích thước giúp xe có kiểu dáng ngoại thất dài hơn, đồng thời mang tới một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Hyundai Elantra 2021 sẽ được ra mắt trực tuyến vào ngày 17/3 và không có khán giả.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.