Phiên bản giới hạn mới của dòng xe bán tải Isuzu D-Max có tên V-Cross 4×4 Limited Edition và được bán với giá 359 triệu LAK, tương đương 980 triệu Đồng, tại thị trường Lào.
Vào năm 2016, hãng Isuzu từng giới thiệu bản trang bị cao cấp nhất của dòng D-Max là V-Cross tại thị trường Thái Lan như đối thủ của Ford Ranger Wildtrak và Chevrolet Colorado High Country. Sang năm nay, hãng Isuzu lại tung ra phiên bản có tên tương tự của D-Max tại thị trường Lào.
Tuy cùng tên nhưng V-Cross lại là phiên bản giới hạn số lượng dành riêng cho thị trường Lào của dòng Isuzu D-Max. Tên đầy đủ của phiên bản này là Isuzu D-Max V-Cross 4×4 Limited Edition.
So với phiên bản thường, Isuzu D-Max V-Cross 4×4 Limited Edition sở hữu nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại thất như tấm bảo vệ cản va trước màu đen. Trong khi đó, cản va trước, lưới tản nhiệt trên và gá chằng đồ được sơn màu xám nhám.
Thêm vào đó là bậc cửa màu tối mới và thành thùng chở hàng phía sau mở rộng. Có vẻ như Isuzu D-Max V-Cross 4×4 Limited Edition chỉ đi kèm 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất là đỏ và trắng.
Bên trong Isuzu D-Max V-Cross 4×4 Limited Edition là không gian nội thất màu đen toàn bộ. Hãng Isuzu trang bị màn hình cảm ứng, hỗ trợ ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay cho phiên bản giới hạn số lượng của D-Max.
Những tính năng an toàn của Isuzu D-Max V-Cross 4×4 Limited Edition bao gồm hệ thống hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường.
Động cơ của Isuzu D-Max V-Cross 4×4 Limited Edition tại thị trường Lào là máy dầu 3.0 lít với công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn hoặc tự động, tùy chọn.
Tại thị trường Lào, Isuzu D-Max V-Cross 4×4 Limited Edition được bán với giá 359 triệu LAK, tương đương 980 triệu Đồng.
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.