Khám sức khỏe, tặng quà cho công nhân Khu Kinh tế Vũng Áng

(Baohatinh.vn) - Công đoàn các Khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh vừa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh tổ chức khám sức khỏe định kỳ và tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Khám sức khỏe, tặng quà cho công nhân Khu Kinh tế Vũng Áng

Nhân viên BVĐK thị xã Kỳ Anh khám sức khỏe tổng quát cho công nhân lao động

Hơn 80 CNLĐ thuộc Công ty Trồng rừng và Sản xuất nguyên liệu giấy Hanviha (KKT Vũng Áng) đã được hỗ trợ 500 nghìn/người cho việc khám sức khỏe tổng quát với các xét nghiệm phân tích tế bào máu, nước tiểu, siêu âm tổng quát, chụp X-quang tim, phổi…

Trong chương trình phối hợp khám sức khỏe cho CNLĐ với Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh, Công đoàn các KKT tỉnh cũng đã đề xuất miễn phí cho 10 CNLĐ/doanh nghiệp/lần khám. Số tiền này sẽ được dành tặng những CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TX Kỳ Anh.

Khám sức khỏe, tặng quà cho công nhân Khu Kinh tế Vũng Áng

Lãnh đạo Công đoàn các KKT tỉnh và BVĐK TX Kỳ Anh trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Công đoàn các KKT tỉnh và Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cũng trao 5 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, từ đầu năm đến nay, Công đoàn các KKT tỉnh đã phối hợp các đơn vị khám, lập hồ sơ phân loại sức khỏe cho hơn 5.000 đoàn viên của 30 doanh nghiệp trên địa bàn.

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast