Mẫu coupe đời 2019 được Lexus phân phối chính hãng từ tháng 4, nhắm đến tập khách hàng trẻ tuổi.
Lexus RC300 mới không thay đổi nhiều về ngoại hình, kích thước xe chỉ tăng thêm khoảng 5 mm chiều dài. Kích thước tổng thể dài, rộng, cao của xe lần lượt 4.693 x 1.838 x 1.394 mm.
Thiết kế mẫu coupe lấy cảm hứng người anh em LC. Cản trước của xe mới thay đổi nhẹ, tạo sự liền lạc với cụm đèn pha. Trong khi đó, cụm đèn pha được thiết kế mới, dùng 3 bóng LED. Ở phía đuôi xe, cản sau thay đổi phong cách tương đồng về cách tạo khe gió như ở cản trước.
Lexus RC300 2019 màu đỏ giá 3,3 tỷ tại Việt Nam.
Để nâng cao khả năng vận hành, RC300 2019 được tinh chỉnh lại hệ thống treo, giúp xe ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Xe sử dụng bộ la-zăng kích thước 18 inch, nan xếp hình cánh hoa khá bắt mắt.
Đó là những thay đổi chính ở ngoại thất của mẫu coupe ra đời từ năm 2015. Trong khi đó, cabin xe thể hiện sự tinh tế của những người thợ thủ công hàng đầu. Ghế bọc da với những đường chỉ khâu tỉ mỉ. Bảng táp-lô trang bị màn hình thông tin-giải trí kích thước lớn, giữa hai khe gió điều hòa gắn đồng hồ thời gian kiểu cổ điển. Nội thất xe có 4 màu khác nhau, trong khi ngoại thất có 7 màu.
Cabin có 4 màu tuỳ chọn.
Lexus RC300 2019 trang bị động cơ 2.0 Turbo, công suất 241 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Mẫu coupe của Lexus được tích hợp bản đồ Việt Nam vào hệ thống dẫn đường. Một số tính năng an toàn trên xe nổi bất như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo áp suất lốp. RC300 2019 trang bị 8 túi khí.
Tại thị trường Việt Nam, Lexus RC300 2019 có giá 3,27 tỷ đồng, riêng phiên bản màu đỏ có giá 3,3 tỷ đồng.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.