Nhộn nhịp hoạt động vui chơi, mua sắm kỳ nghỉ lễ 2/9

(Baohatinh.vn) - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, không khí tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng ở Hà Tĩnh nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường khi lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm tăng cao.

17.jpg
Ghi nhận trong 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 2/9, lượng người đổ về trung tâm thương mại Vincom (TP Hà Tĩnh) để tham quan, vui chơi, mua sắm tăng cao so với ngày thường.
10.jpg
Nằm trong trung tâm thương mại, siêu thị Winmart với hàng hóa đa dạng và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã trở thành điểm đến thu hút nhiều người dân tới mua sắm.
9.jpg
Theo ông Võ Công Hải – Giám đốc siêu thị Winmart, lượng khách bắt đầu tăng từ buổi sáng đầu tiên của kỳ nghỉ (ngày 31/8). Các khung giờ cao điểm như cuối buổi sáng, cuối chiều và tối, lượng khách mua sắm đông đúc. Doanh số bán hàng đạt cao, các mặt hàng được lựa chọn mua nhiều như thực phẩm tươi sống, các mặt hàng chế biến sẵn, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, thời trang…
4.jpg
Tại siêu thị Co.opmart Hà Tĩnh, trong 2 ngày nghỉ đầu tiên của dịp lễ năm nay, lượng khách đến mua sắm cũng tăng đột biến so với ngày thường.
3.jpg
Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân, siêu thị đã bổ sung nhân viên hướng dẫn cho khách và mở thêm quầy thanh toán để khách không phải chờ đợi giờ cao điểm.
5.jpg
Các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc là điểm nhấn để thu hút khách hàng, kích thích sức mua dịp này. Theo dự báo của các hệ thống siêu thị, sức mua trong những ngày nghỉ lễ 2/9 sẽ tăng ít nhất 15-20% so với ngày thường.
8.jpg
Chị Hằng Nga ở phường Trần Phú (TP Hà Tĩnh) chia sẻ: “Gia đình tôi ngại chen chúc đông người tại các khu du lịch nên chọn nghỉ lễ tại gia và đi siêu thị cho mát mẻ, vừa có chỗ cho các con vui chơi, ăn uống, tôi cũng có thể tranh thủ săn sale một số thực phẩm, đồ dùng khuyến mãi”.
14.jpg
Nhà sách cũng là điểm đến thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn nhỏ. Tận hưởng kỳ nghỉ lễ trước thềm năm học mới, các em được bố mẹ đưa đi vừa mua sắm đồ dùng học tập, vừa vui chơi giải trí.
2.jpg
Tại cửa hàng thời trang Savani (đường Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh), không khí mua sắm nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường khi khách đến mua sắm tăng cao.
1.jpg
Chị Ngọc Anh – quản lý cửa hàng thời trang Savani cho biết: “Cửa hàng đã thực hiện chương trình khuyến mãi từ ngày 30/8 đến 3/9 với mức giảm giá từ 40 – 50% tất cả các mặt hàng. Đồng thời, triển khai chương trình vòng quay may mắn, tặng quà cho khách hàng để tạo không khí sôi động. Theo ghi nhận, trong những ngày lễ, sức mua tăng khoảng 30% so với ngày thường, tập trung vào các sản phẩm như quần âu, áo sơ mi, giày…”.
11.jpg
18.jpg
Không chỉ ở các địa điểm mua sắm, khu vực dịch vụ như ăn uống, vui chơi, rạp chiếu phim… cũng chật kín khách.
12.jpg
Khu vui chơi trẻ em náo nhiệt hơn ngày thường khi nhiều bạn nhỏ được bố mẹ, người thân đưa đi chơi trong kỳ nghỉ.
13.jpg
Phụ huynh cũng tranh thủ ghi lại những tấm ảnh kỷ niệm cho các em nhỏ trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Đẩy mạnh truyền thông, quảng bá Hội chợ Mùa Thu 2025

Tại Hội chợ Mùa Thu năm 2025, Hà Tĩnh dự kiến tham gia khu gian hàng với chủ đề "Hà Tĩnh - miền đất truyền thống, năng động hội nhập", trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các hình ảnh, không gian du lịch - văn hóa.
T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

T&T khởi công dự án đô thị, thương mại dịch vụ 4.000 tỷ đồng tại Hà Tĩnh

Sáng 10/10, tại xã Cẩm Bình, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ khởi công dự án Khu đô thị, thương mại dịch vụ, biệt thự sinh thái Nam Cầu Phủ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Duy Lâm - Bí thư Tỉnh ủy; Võ Trọng Hải - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hồng Lĩnh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh...
Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau bão lũ, giá rau xanh ở Hà Tĩnh biến động ra sao?

Sau các đợt mưa lũ kéo dài, nhiều vùng sản xuất rau màu tại Hà Tĩnh bị ngập úng nặng không chỉ khiến hàng loạt diện tích rau vụ đông bị thiệt hại, mà còn kéo theo hệ lụy là giá một số loại rau xanh, nhất là rau gia vị tăng cao, nguồn cung thiếu cục bộ.
Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Vinamilk đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025. Đây là giải thưởng của Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times khởi xướng.
Giá vàng thế giới cán mốc 4.000 USD/ounce

Giá vàng thế giới cán mốc 4.000 USD/ounce

Giá vàng thế giới sáng 8/10 đạt 4.000 USD/ounce, tăng mạnh do nhu cầu trú ẩn an toàn, bất ổn địa chính trị và hoạt động mua vàng mạnh của các ngân hàng trung ương.
“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

Trong cơn sốt giá, nhiều người dân Hà Tĩnh bất chấp rủi ro mua vàng bằng phiếu hẹn hoặc giấy viết tay, cam kết giao hàng sau. Tuy nhiên, hình thức giao dịch dựa trên "niềm tin" này đang tạo ra "vàng hơi" trên thị trường, đẩy người mua vào “bẫy” pháp lý.
Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) được quy hoạch chuẩn cấp 4E, công suất 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030 và 14 triệu lượt khách/năm vào năm 2050.
Ba quý đầu 2025 của Prudential Việt Nam: Củng cố niềm tin khách hàng từ chi trả bồi thường đến hàng loạt giải thưởng, sản phẩm mới

Ba quý đầu 2025 của Prudential Việt Nam: Củng cố niềm tin khách hàng từ chi trả bồi thường đến hàng loạt giải thưởng, sản phẩm mới

Những con số “biết nói”, loạt giải thưởng uy tín cùng kết quả kinh doanh tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025 đã tiếp tục khẳng định uy tín của Prudential Việt Nam, nối dài hành trình 26 năm đồng hành và mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh - kết nối để vươn xa

Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh - kết nối để vươn xa

Thông qua các hoạt động kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác phát triển, cộng đồng doanh nhân trẻ Hà Tĩnh không chỉ hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn mà còn cùng đồng hành, mở rộng thị trường và từng bước khẳng định vị thế trên thương trường.