Đòi nợ không thành, đâm chủ quán bị thương

(Baohatinh.vn) - Với hành vi cố ý gây thương tích cho người khác, Thái Hoàng Nhật (SN 1996, trú tại tổ dân phố 10 phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh) đã phải nhận bản án 12 tháng tù giam.

Đòi nợ không thành, đâm chủ quán bị thương

Sáng nay (12/8), Tòa án Nhân dân thành phố Hà Tĩnh xét xử Thái Hoàng Nhật về tội “cố ý gây thương tích”

Vào khoảng tháng 6/2019, Thái Hoàng Nhật ký hợp đồng lao động làm việc cho quán cắt tóc Hoàng Thanh ở số nhà 86, đường Xuân Diệu - TP Hà Tĩnh, do anh Nguyễn Đình Thanh (SN 1991) trú tại xã Cẩm Quan (Cẩm Xuyên) làm chủ.

Đến cuối năm 2019, Nhật nghỉ việc và đòi 4 triệu đồng tiền công. Tuy nhiên, theo thỏa thuận tại hợp đồng đã được hai bên ký kết, anh Thanh không phải trả khoản tiền này nên đã từ chối.

Gần 1 năm sau, khoảng 19 giờ ngày 12/5/2020, nhớ lại chuyện anh Thanh không trả tiền cho mình, Nhật điều khiển xe máy tìm đến quán cắt tóc cũ để đe dọa, bắt chủ quán phải trả lại tiền cho mình. Lúc này ở quán ngoài anh Thanh còn có vợ anh là chị Nguyễn Thị Ngọc và một số người khác.

Vào quán, Nhật chửi bới rồi rượt đuổi, đâm 2 nhát vào vùng ngực trái anh Thanh gây thương tích 4%. Chị Ngọc nhảy vào can ngăn cũng bị đâm 2 nhát gây thương tích 4%.

Đòi nợ không thành, đâm chủ quán bị thương

Toàn cảnh phiên tòa xét xử Thái Hoàng Nhật về tối “cố ý gây thương tích”

Tại phiên tòa, Nhật đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Thái Hoàng Nhật 12 tháng tù giam.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast