Thông tin các ngân hàng khuyến mãi nhân sinh nhật lần thứ 25 là sai sự thật!

(Baohatinh.vn) - Đại diện một số ngân hàng ở Hà Tĩnh khẳng định, hiện không có bất kỳ chương trình tặng quà nào cho khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 như thông tin đăng trên mạng xã hội.

Thông tin các ngân hàng khuyến mãi nhân sinh nhật lần thứ 25 là sai sự thật!

Thông tin sai sự thật về chương trình tặng quà trên Fanpage Chợ mới Kỳ Anh.

Sáng 23/10, trên Fanpage Chợ mới Kỳ Anh (Hà Tĩnh), nick facebook Hữu Ngọc đăng tải thông tin: Hiện tại ngân hàng Agribank Bidv Vietcombank đang có chương trình tặng quà cho khách hàng nhân sinh nhật lần thứ 25. Ai có thẻ Agribank Vietcombank BIDV… mình hướng dẫn làm nhận thưởng đến 500.000đ. Trong vòng 5 đến 10 phút. Mỗi người chỉ được nhận một lần, lưu ý không lừa đảo bất kỳ ai. Thẻ 0đ cũng nhận được (nhận được xong thì cho mình lại ít lộc).

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, một số người đã vào bày tỏ thái độ không đồng tình, cho rằng đây là thông tin gian dối. Tuy nhiên, một số người bán tín, bán nghi và cố tìm kiếm thông tin bởi sợ bỏ qua cơ hội nhận 500.000đ khi mà việc nhận thưởng rất đơn giản, chẳng mất mát gì. Thậm chí, “thẻ 0đ cũng nhận được”.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện Ngân hàng Agribank Hà Tĩnh và BIDV Hà Tĩnh cho hay, là những doanh nghiệp lớn, có uy tín, khi có chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, đương nhiên các đơn vị sẽ thông tin qua các kênh chính thống như: báo, đài truyền hình, fanpage của ngân hàng. Còn với thông tin này là dạng lừa đảo, khách hàng đăng ký sẽ có nguy cơ bị chiếm đoạt tài khoản hay gặp các bất lợi khác.

Thông tin các ngân hàng khuyến mãi nhân sinh nhật lần thứ 25 là sai sự thật!

Các ngân hàng hiện không có bất kỳ chương trình tặng quà nào cho khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 25.

Ông Phan Viết Phong - Giám đốc Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Hà Tĩnh khẳng định: Hiện tại, ngân hàng không có bất kỳ chương trình tặng quà nào cho khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 như thông tin cá nhân này đưa tin. Đây là hình thức lừa đảo, Vietcombank đề nghị quý khách hàng lưu ý không làm theo bất kỳ hướng dẫn của cá nhân nào khi chưa được xác nhận chính thức từ ngân hàng. Vietcombank tuyệt đối không yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin cá nhân như tên đăng nhập, mật khẩu, mã xác thực OTP, số thẻ…

Ngoài ra, Vietcombank thường xuyên gửi các tin nhắn cảnh báo những hình thức lừa đảo, giả mạo ngân hàng qua fanpage, email, tin nhắn OTT… để khách hàng cảnh giác. Mọi vấn đề cần giải đáp liên quan đến các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank và các chương trình ưu đãi khuyến mại, quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 1900545413.

Như vậy, có thể khẳng định, thông tin các ngân hàng Vietcombank, Agribank, BIDV có chương trình khuyến mãi khách hàng nhân sinh nhật thứ 25 là hoàn toàn sai sự thật. Mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý thông tin trên để bảo vệ uy tín cho doanh nghiệp, tránh những thiệt hại không đáng có cho người dân.

Chủ đề Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast