2 học sinh tiểu học ở huyện Kỳ Anh đuối nước thương tâm

(Baohatinh.vn) - Ông Nguyễn Anh Ngọc - Chủ tịch UBND xã Kỳ Sơn (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm ở sông Rào Mốc.

2 học sinh tiểu học ở huyện Kỳ Anh đuối nước thương tâm

Gia đình ông bà ngoại cháu Đ.V.K đang chuẩn bị lo mai táng cho cháu bé

Sự việc đau lòng xảy ra chiều nay (19/8), khi một nhóm học sinh tiểu học ở thôn Mỹ Lợi, xã Kỳ Sơn rủ nhau ra sông Rào Mốc - đoạn chảy qua địa bàn để tắm. Không may, em P.T.A (sinh năm 2012) và em Đ.V.K (sinh năm 2011) đều ở thôn Mỹ Lợi, học sinh Trường Tiểu học Kỳ Sơn bị sẩy chân vào chỗ nước sâu dẫn đến đuối nước.

2 học sinh tiểu học ở huyện Kỳ Anh đuối nước thương tâm

Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Anh Dương Thị Vân Anh thăm hỏi, động viên gia đình cháu Đ.V.K sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân

Khi phát hiện bạn bị đuối nước, các em đi cùng đã chạy về gọi người lớn ứng cứu nhưng không kịp. Sau một thời gian tìm kiếm, khoảng 16 giờ hôm nay, gia đình và người dân đã tìm thấy các nạn nhân. Được biết, 2 em là con cô con cậu với nhau. Gia đình cháu Đ.V.K có bố mẹ đã ly hôn, cháu ở với ông bà ngoại, mẹ đang làm công nhân ở tỉnh Bình Dương. Hiện, tỉnh Bình Dương đang thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên mẹ cháu Đ.V.K cũng không thể về được.

Nhận được thông tin, lãnh đạo huyện Kỳ Anh, Phòng LĐTB&XH, chính quyền xã Kỳ Sơn đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị nạn; chính quyền địa phương cùng bà con lối xóm cũng hỗ trợ lo mai táng cho hai cháu.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast