Xã Hộ Độ, Bình An nhất cuộc thi OCOP là gì?

(Baohatinh.vn) - Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, 8 đội trên địa bàn huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) tham gia Gameshow truyền hình “OCOP là gì?" đã tìm ra được 2 đội giải nhất.

Ngày 31/12, 8 đội trên địa bàn huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cùng nhau tranh tài tại Gameshow truyền hình “OCOP là gì?" trên sóng truyền hình Hà Tĩnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn – Trưởng ban Tổ chức cuộc thi cùng dự.

Xã Hộ Độ, Bình An nhất cuộc thi OCOP là gì?

Đây là cuộc thi tìm hiểu về chương trình OCOP trên sóng truyền hình do Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh chủ trì, phối hợp với Đài PT&TH Hà Tĩnh tổ chức.

Chương trình Gameshow truyền hình “OCOP là gì?" có 8 đội tham dự: Hộ Độ, Mai Phụ, Thạch Kim, thị trấn Lộc Hà, Bình An, Phù Lưu, Ích Hậu, Thạch Châu.

Xã Hộ Độ, Bình An nhất cuộc thi OCOP là gì?

Các đội chơi sẽ trải qua 3 phần thi: OCOP là gì? (tìm hiểu kiến thức chung); câu chuyện OCOP (giới thiệu sản phẩm OCOP, bằng thuyết trình hoặc hùng biện); vui cùng OCOP (phần thi vận động). Ngoài ra, Gameshow OCOP là gì? còn có phần thi giành cho khản giả.

Xã Hộ Độ, Bình An nhất cuộc thi OCOP là gì?

Phần thi vui cùng OCOP với trò chơi vận động các đội sẽ thi tài cõng nhau câu hộp nước mắm, dán tem QR truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm nước mắm Đồng Châu

Trong phần thi OCOP là gì?, các đội chơi sử dụng thiết bị máy tính bảng, smatphone có kết nối internet trả lời các câu hỏi trắc nghiệm, phần thi có 15 câu hỏi, mỗi câu hỏi có 15 giây.

Phần thi câu chuyện OCOP, thời gian 3 phút, các đội sẽ giới thiệu, thuyết trình về quá trình tạo dựng thương hiệu, xây dựng sản phẩm của địa phương mình.

Xã Hộ Độ, Bình An nhất cuộc thi OCOP là gì?

Ban tổ chức trao giải nhất cho đội xã Bình An

Phần thi Vui cùng OCOP với trò chơi vận động. Các đội sẽ thi tài cõng nhau câu hộp nước mắm, dán tem QR truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm nước mắm Đồng Châu đối với kíp 1; kíp 2 các đội nhảy bao bố lấy hộp bánh và dán truy xuất nguồn gốc cho sản phẩm.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội Hộ Độ và Bình An; giải nhì cho đội Mai Phụ và Ích Hậu; giải 3 cho các đội: Thạch Kim, thị trấn Lộc Hà, Phù Lưu, Thạch Châu.

Xã Hộ Độ, Bình An nhất cuộc thi OCOP là gì?

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Ngọc Sơn trao phần thưởng cho các khán giả trả lời đúng và nhanh nhất.

Đến nay, Văn phòng Điều phối nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh chủ trì, phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh đã phối hợp với các huyện tổ chức ghi hình Gameshow OCOP là gì? tại các huyện: Kỳ Anh, Đức Thọ, Nghi Xuân, Thạch Hà, Hương Khê, Thạch Hà và Lộc Hà.

Chủ đề Xây dựng nông thôn mới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast