Tình cũ Bill Clinton xác nhận sẽ dự buổi tranh luận trực tiếp đầu tiên

(Baohatinh.vn) - RT đưa tin, bà Gennifer Flowers, một trong những tình nhân cũ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, mới đây tuyên bố sẽ tham dự buổi tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình giữa bà Hillary Clinton và ông Donald Trump vào tối ngày 26/9 (giờ địa phương) với tư cách khách mời của vị tỷ phú New York.

tinh cu bill clinton xac nhan se du buoi tranh luan truc tiep dau tien

Bà Gennifer Flowers. (Ảnh: Reuters)

Bà Flowers - người đã công khai mối quan hệ tình ái kéo dài 12 năm với ông Bill Clinton khi ông ra tranh cử tổng thống Mỹ năm 1992, đã xác nhận thông tin trên với tờ New York TimesBuzzfeed vào hôm qua (25/9).

Cựu tổng thống Mỹ ban đầu bác bỏ mối quan hệ này nhưng sau đó đã thừa nhận vào năm 1998.

Bà Hillary Clinton thời điểm đó từng bị chỉ trích vì đã lên tiếng công kích tình cũ của chồng. Cụ thể, bà Hillary đã gọi bà Flowers là “ca sĩ quán rượu thất bại” tìm kiếm “15 phút nổi tiếng”.

Phản hồi thông tin về sự có mặt của bà Flowers trong buổi tranh luận đầu tiên, Jennifer Palmieri - Người phát ngôn của bà Clinton, cho biết: “Hillary Clinton muốn tận dụng buổi tranh luận để thảo luận các vấn đề làm thế nào để thay đổi cuộc sống của người dân. Không quá ngạc nhiên khi Donald Trump lại lựa chọn một con đường khác”.

Hồi đầu tuần trước, ban vận động của bà Clinton cho biết sẽ mời tỉ phú Mark Cuban tới buổi tranh luận và dành cho ông vị trí hàng ghế đầu tiên.

Ông Cuban gần đây mô tả ông Trump là “gã nguy hiểm” và tuyên bố sẵn sàng chi 10 triệu USD cho Donald Trump để đổi lấy 4 tiếng nói chuyện tay đôi về chính sách với ông trùm bất động sản New York.

Trong một phản ứng khá bất ngờ, bà Kellyanne Conway, người quản lý chiến dịch tranh cử của Donald Trump, đã phủ nhận việc mời bà Flowers đến buổi tranh luận. “Chúng tôi không chính thức mời bà ấy, và chúng tôi không mong đợi sự xuất hiện của bà ấy với tư cách là khách mời của ông Trump” - bà Conway nói với CNN, đồng thời cho biết ông Trump “không có kế hoạch” mang chuyện tình của ông Clinton ra tranh luận.

* Nội dung bài viết được Báo Hà Tĩnh điện tử lược dịch từ RT.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast