Ô tô lao vào nhà hàng ở Malaysia, ít nhất 5 người thương vong

(Baohatinh.vn) - Một phụ nữ thiệt mạng và ít nhất 4 người bị thương sau khi một chiếc ôtô bất ngờ lao vào các thực khách đang ngồi bên ngoài một nhà hàng ở Taman Equine, quận Serdang, bang Selangor, Malaysia hôm 18/11.

Ô tô lao vào nhà hàng ở Malaysia, ít nhất 5 người thương vong

Hiện trường vụ lao xe bị phong tỏa. (Ảnh: Bernama)

Cảnh sát trưởng quận Serdang, ông Ismadi Borhan, cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 20h15 (giờ địa phương). Nạn nhân tử vong là một phụ nữ 57 tuổi đang ăn tối với gia đình ở phía trước nhà hàng nói trên.

“Các điều tra ban đầu cho thấy tài xế đã không cho xe dừng lại sau khi có va chạm mà thay vào đó là điều khiển chiếc xe lao vào các thực khách khác rồi đâm vào 3 chiếc xe ôtô. Tên này sau đó đã chạy trốn khỏi hiện trường”, ông Borhan nói với các phóng viên.

Ông Borhan cho biết cảnh sát sẽ kiểm tra các camera giám sát (CCTV) để xác định chiếc xe cũng như tài xế gây ra vụ tai nạn đồng thời nắm lại chính xác con số thương vong.

Chỉ huy hoạt động của Sở Cứu hộ và Cứu hỏa (SFRD) quận Serdang, Zolkipli Sailan, cho biết ông cùng 7 người khác đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi thông báo sự việc vào lúc 20h30.

Theo ông Sailan, 4 người bị thương gồm 2 đàn ông và 2 phụ nữ, độ tuổi từ 33 - 71. Trong đó, 1 người đàn ông bị thương mang quốc tịch Myanmar. Cả thi thể người phụ nữ và 4 người bị thương đều đã được đưa đến bệnh viện Serdang.

(Theo Bernama/CNA)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast