Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

(Baohatinh.vn) - Hàng nghìn thiếu nhi Hà Tĩnh đang vui Tết Trung thu bằng cách kể chuyện, vẽ tranh, sáng tác thơ, đọc thơ, biểu diễn các bài múa, hát, tự làm đèn lồng về chủ đề Trung thu và đăng tải các tác phẩm lên mạng xã hội.

Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

Em Lê Ngọc Yên Đan - học sinh Trường Tiểu học Bắc Hồng (thị xã Hồng Lĩnh) vẽ tranh và gửi gắm mong muốn dịch bệnh COVID-19 sớm được kiểm soát để cùng các bạn vui đón Trung thu.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo trẻ em trên toàn tỉnh được vui Tết Trung thu năm 2021 an toàn và thiết thực, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh - Hội đồng đội tỉnh đã linh hoạt triển khai chương trình truyền thông với chủ đề “Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu”.

Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

Những chiếc lồng đèn tự tay các em thiếu nhi Trường Tiểu học Cẩm Bình (Cẩm Xuyên) làm được cô giáo chụp ảnh đăng lên facebook.

Theo đó, đội viên, thiếu nhi trong toàn tỉnh tham gia hưởng ứng chương trình bằng cách kể chuyện, vẽ tranh, sáng tác thơ, đọc thơ, biểu diễn các bài múa, hát, tự làm đèn lồng về chủ đề Trung thu. Các sản phẩm được phụ huynh hoặc thầy, cô giáo đăng tải lên mạng xã hội facebook kèm hastag #ThieunhiHaTinh, #Vuitettrungthu.

Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

Trung thu sáng tạo của các em học sinh Trường Tiểu học Cẩm Bình (Cẩm Xuyên).

Sau hơn 1 tuần triển khai, từ 10/9 đến nay, chương trình đã thu hút hơn 3.200 thiếu nhi tham gia hưởng ứng bằng nhiều hình thức khác nhau tạo nên không khí Trung thu trên mạng rất sôi động.

Thiếu nhi Hà Tĩnh vui Tết Trung thu qua mạng xã hội

Em Lê Diệp Anh - lớp 4D, Liên đội Trường Tiểu học Bắc Hà (TP Hà Tĩnh) mong muốn gửi đến lời chúc Trung thu vui vẻ đến các bạn cùng trang lứa.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm mang đến Trung thu ấm áp hơn với các em thiếu nhi trong bối cảnh dịch COVID-19 không thể tổ chức các hoạt động truyền thống.

Cách làm này cũng giúp các em thỏa sức thể hiện năng khiếu, sở thích của mình và gửi gắm những thông điệp ý nghĩa, ước mơ của mình nhân dịp Tết Trung thu.

Chủ đề Tết Trung thu

Đọc thêm

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Tản văn: Chiếc nón của mẹ

Khi đã trải qua quá nhiều va vấp trên đường đời, tôi càng thấm thía hơn những nghĩa tình ấy. Chợt nhận ra, mẹ cũng chính là một chiếc nón vĩ đại che chở tôi đến hết cuộc đời…
Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Hoa hậu AI đầu tiên trên thế giới lộ diện

Kenza Layli - một nhân vật hoàn toàn được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, vừa giành giải Hoa hậu AI. Người đẹp ảo này vốn có sức ảnh hưởng về mảng phong cách sống, thu hút lượng người theo dõi đông đảo trên Instagram, TikTok.
Vòng xòe nở hoa

Vòng xòe nở hoa

Đến Nghĩa trang Liệt sỹ Điện Biên Phủ, bà không tin là trong đời mình, có ngày lại được tự tay thắp hương lên mộ những vị anh hùng dân tộc...
Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tản văn: Căn nhà tuổi thơ

Tôi lớn lên, cảm giác như không gian nhỏ hẹp đi. Cái man mác buồn bơ vơ của ngày nhỏ cũng không còn nữa. Thiếu thốn qua đi, kỷ niệm không còn nguyên sơ nữa...
Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Đêm tàn dần. Bình minh bắt đầu lên từ phía bên kia thành phố. Huyên đi qua một đêm thức trắng, kỷ niệm chầm chậm trôi trong đầu như một cuốn phim...
Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Tản văn: Hừng nắng sau cơn mưa

Sau mỗi lần trời mưa, tôi thường có thói quen ngồi ở một chỗ nào đó thật cao để đón lấy cái hừng nắng đầu tiên. Cái hừng nắng trông non nớt mà lại vô cùng mạnh mẽ...
Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Vienna tiếp tục là thành phố đáng sống nhất thế giới

Thủ đô Vienna của Áo một lần nữa được “xướng tên” là thành phố đáng sống nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng thường niên của Economist Intelligence Unit (EIU) - cơ quan nghiên cứu kinh tế thuộc tập đoàn dịch vụ thông tin và truyền thông toàn cầu The Economist, trong đó có báo The Economist.
Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông

Chuyên gia truyền thông Lê Quốc Vinh khẳng định ‘khủng hoảng không bắt đầu từ truyền thông’, mà bắt đầu từ chính triết lý, văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp, tổ chức…