Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phát đi thông báo điều chỉnh phí giao dịch trên kênh số.
BIDV cho biết, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt và hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.
Khách hàng đến giao dịch tại BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh.
Cụ thể, khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking, bao gồm: phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV, phí duy trì dịch vụ, phí quản lý 1 tài khoản, phí tin nhắn OTT…
Trước đó, BIDV cũng nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền; ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí; triển khai gói hỗ trợ đồng hành cùng ngành y với lãi suất chỉ từ 1%/năm; giảm lãi suất, gia hạn trả nợ vay và nhiều giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19.
Chỉ tính riêng năm 2021, tổng kinh phí BIDV hỗ trợ khách hàng lên tới 7.900 tỷ đồng.
Ngoài ra, hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV (26/4/1957 - 26/4/2022), thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng, BIDV dành tặng tất cả khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị ưu đãi đến 65 tỷ đồng.
Từ ngày 1/1/2022 đến hết 30/6/2022, tất cả khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking và phát sinh tối thiểu 1 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản.
BIDV sẽ dành tặng ưu đãi đặc biệt đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking, cụ thể: Thực hiện miễn trọn đời phí phát hành thẻ phi vật lý trên BIDV SmartBanking cho khách hàng (bao gồm phí phát hành thẻ và phí thường niên); mỗi ngày tặng 10 khách hàng có số dư tài khoản thanh toán cao nhất/ngày 1 chỉ vàng SJC 9999 (chương trình kéo dài trong suốt cả năm 2022) với lời chúc “một năm - 365 ngày, nhiều tài lộc và may mắn đến với khách hàng”.
Từ 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.
Với chính sách miễn phí hoàn toàn cho khách hàng giao dịch trên kênh số, BIDV tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong việc đồng hành cùng khách hàng để thực hiện mạnh mẽ, hiệu quả chủ trương “Chuyển đổi số quốc gia”, thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ tăng cường phòng, chống và đẩy lùi đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
Tại địa bàn Hà Tĩnh, BIDV với mạng lưới rộng khắp luôn là đơn vị đi đầu trong thực hiện các giải pháp thực hiện chuyển đổi số nền khách hàng, số hóa toàn diện hoạt động ngân hàng với mục tiêu khuyến khích khách hàng tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt. Việc đẩy mạnh phát triển nền khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng số hiện đại như: BIDV Smartbanking dành cho khách hàng cá nhân, BIDV IBANK dành cho các khách hàng tổ chức được chú trọng, đạt các kết quả nổi bật và được khách hàng tin dùng. Trong năm 2021, số lượng khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ BIDV smartbanking tại địa bàn Hà Tĩnh tăng trưởng 70%. Tỷ lệ khách hàng cá nhân tăng trưởng mới có sử dụng BIDV smartbanking đạt 80%. Số lượng khách hàng tổ chức sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử IBANK tăng trưởng 50% so với đầu năm 2021. |