Từ ngày 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số

(Baohatinh.vn) - Trong năm 2021, số lượng khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking tại địa bàn Hà Tĩnh tăng trưởng 70%.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phát đi thông báo điều chỉnh phí giao dịch trên kênh số.

BIDV cho biết, nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt và hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.

Từ ngày 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số

Khách hàng đến giao dịch tại BIDV Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh.

Cụ thể, khách hàng cá nhân được miễn toàn bộ phí khi giao dịch trên BIDV SmartBanking, bao gồm: phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống BIDV, phí duy trì dịch vụ, phí quản lý 1 tài khoản, phí tin nhắn OTT…

Trước đó, BIDV cũng nhiều lần miễn, giảm phí chuyển tiền; ra mắt các gói dịch vụ Bfree miễn đến 10 loại phí; triển khai gói hỗ trợ đồng hành cùng ngành y với lãi suất chỉ từ 1%/năm; giảm lãi suất, gia hạn trả nợ vay và nhiều giải pháp khác để hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Chỉ tính riêng năm 2021, tổng kinh phí BIDV hỗ trợ khách hàng lên tới 7.900 tỷ đồng.

Ngoài ra, hướng tới kỷ niệm 65 năm ngày thành lập BIDV (26/4/1957 - 26/4/2022), thay cho lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng, BIDV dành tặng tất cả khách hàng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay với tổng giá trị ưu đãi đến 65 tỷ đồng.

Từ ngày 1/1/2022 đến hết 30/6/2022, tất cả khách hàng đăng ký mới BIDV SmartBanking và phát sinh tối thiểu 1 giao dịch tài chính trong thời gian diễn ra chương trình được nhận ngay quà tặng tiền mặt trị giá 65.000 đồng vào tài khoản.

BIDV sẽ dành tặng ưu đãi đặc biệt đối với tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking, cụ thể: Thực hiện miễn trọn đời phí phát hành thẻ phi vật lý trên BIDV SmartBanking cho khách hàng (bao gồm phí phát hành thẻ và phí thường niên); mỗi ngày tặng 10 khách hàng có số dư tài khoản thanh toán cao nhất/ngày 1 chỉ vàng SJC 9999 (chương trình kéo dài trong suốt cả năm 2022) với lời chúc “một năm - 365 ngày, nhiều tài lộc và may mắn đến với khách hàng”.

Từ ngày 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số

Từ 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ các loại phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng của BIDV.

Với chính sách miễn phí hoàn toàn cho khách hàng giao dịch trên kênh số, BIDV tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong việc đồng hành cùng khách hàng để thực hiện mạnh mẽ, hiệu quả chủ trương “Chuyển đổi số quốc gia”, thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ tăng cường phòng, chống và đẩy lùi đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.

Tại địa bàn Hà Tĩnh, BIDV với mạng lưới rộng khắp luôn là đơn vị đi đầu trong thực hiện các giải pháp thực hiện chuyển đổi số nền khách hàng, số hóa toàn diện hoạt động ngân hàng với mục tiêu khuyến khích khách hàng tăng cường thanh toán không dùng tiền mặt.

Việc đẩy mạnh phát triển nền khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng số hiện đại như: BIDV Smartbanking dành cho khách hàng cá nhân, BIDV IBANK dành cho các khách hàng tổ chức được chú trọng, đạt các kết quả nổi bật và được khách hàng tin dùng. Trong năm 2021, số lượng khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ BIDV smartbanking tại địa bàn Hà Tĩnh tăng trưởng 70%. Tỷ lệ khách hàng cá nhân tăng trưởng mới có sử dụng BIDV smartbanking đạt 80%. Số lượng khách hàng tổ chức sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử IBANK tăng trưởng 50% so với đầu năm 2021.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

“Tiền thật, vàng hơi” - rủi ro tiềm ẩn!

Trong cơn sốt giá, nhiều người dân Hà Tĩnh bất chấp rủi ro mua vàng bằng phiếu hẹn hoặc giấy viết tay, cam kết giao hàng sau. Tuy nhiên, hình thức giao dịch dựa trên "niềm tin" này đang tạo ra "vàng hơi" trên thị trường, đẩy người mua vào “bẫy” pháp lý.
Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Thông tin mới nhất về sân bay Vinh

Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) được quy hoạch chuẩn cấp 4E, công suất 8 triệu lượt khách/năm vào năm 2030 và 14 triệu lượt khách/năm vào năm 2050.
Ba quý đầu 2025 của Prudential Việt Nam: Củng cố niềm tin khách hàng từ chi trả bồi thường đến hàng loạt giải thưởng, sản phẩm mới

Ba quý đầu 2025 của Prudential Việt Nam: Củng cố niềm tin khách hàng từ chi trả bồi thường đến hàng loạt giải thưởng, sản phẩm mới

Những con số “biết nói”, loạt giải thưởng uy tín cùng kết quả kinh doanh tích cực trong 6 tháng đầu năm 2025 đã tiếp tục khẳng định uy tín của Prudential Việt Nam, nối dài hành trình 26 năm đồng hành và mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt.
Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh - kết nối để vươn xa

Doanh nhân trẻ Hà Tĩnh - kết nối để vươn xa

Thông qua các hoạt động kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác phát triển, cộng đồng doanh nhân trẻ Hà Tĩnh không chỉ hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn mà còn cùng đồng hành, mở rộng thị trường và từng bước khẳng định vị thế trên thương trường.
Kinh doanh quân trang là kinh doanh hàng cấm!

Kinh doanh quân trang là kinh doanh hàng cấm!

Mặc dù việc kinh doanh các sản phẩm quân trang thuộc danh mục hàng cấm, kinh doanh có điều kiện. Tuy nhiên, một số cơ sở tại Hà Tĩnh vẫn buôn bán công khai.
Giá xăng dầu đồng loạt tăng

Giá xăng dầu đồng loạt tăng

Từ 15h ngày hôm nay, giá xăng và dầu đồng loạt tăng, trong đó xăng RON95-III có giá mới là 20.209 đồng/lít, tăng 44 đồng/lít và giá dầu diesel tăng 380 đồng/lít, lên ngưỡng 19.038 đồng/lít.
BIDV thông báo thay đổi chi nhánh quản lý các PGD trực thuộc Chi nhánh Nam Hà Tĩnh và chuyển đổi Chi nhánh Nam Hà Tĩnh thành PGD

BIDV thông báo thay đổi chi nhánh quản lý các PGD trực thuộc Chi nhánh Nam Hà Tĩnh và chuyển đổi Chi nhánh Nam Hà Tĩnh thành PGD

Trên cơ sở chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Khu vực 8 tại văn bản số 1957/KV8-QLGS1 ngày 22/09/2025 về việc thay đổi chi nhánh quản lý các phòng giao dịch từ BIDV Nam Hà Tĩnh sang BIDV Hà Tĩnh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam thông báo về việc thay đổi như sau:
Máy phát điện "cháy hàng" sau mưa bão

Máy phát điện "cháy hàng" sau mưa bão

Cơn bão Bualoi (bão số 10) đổ bộ đã gây mất điện trên diện rộng ở Hà Tĩnh. Hiện nay, thị trường máy phát điện trở nên sôi động khi nhu cầu mua sắm và thuê máy tăng đột biến.