Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 400 học sinh ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cấp tiểu học ở Nghi Xuân (Hà Tĩnh) giúp các em học sinh nâng cao ý thức tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành quy định về an toàn giao thông.

Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 400 học sinh ở Nghi Xuân

Chiều 24/2, Trường Tiểu học Xuân Viên phối hợp cùng Công ty HEAD Honda Đức Ân Chi nhánh Nghi Xuân tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cấp tiểu học.

Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 400 học sinh ở Nghi Xuân

Tại chương trình, thầy cô giáo và 413 học sinh Trường Tiểu học Xuân Viên được thông tin về các quy định của Luật Giao thông đường bộ như: bắt buộc đội mũ bảo hiểm và đội mũ đúng cách khi tham gia giao thông; đi đúng làn đường, phần đường; một số tình huống thường gặp khi tham gia giao thông…

Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 400 học sinh ở Nghi Xuân

Kiến thức về ATGT được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Công ty HEAD Honda Đức Ân Chi nhánh Nghi Xuân lồng ghép vào câu hỏi, tình huống để các em tiếp thu tốt hơn.

Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 400 học sinh ở Nghi Xuân

Nội dung chương trình giúp giáo viên và các em học sinh nhà trường nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, từ đó góp phần phòng ngừa, giảm tai nạn giao thông trên địa bàn.

Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 400 học sinh ở Nghi Xuân

Những kỹ năng tham gia giao thông an toàn sẽ là hành trang đồng hành cùng các em học sinh đến trường.

Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 400 học sinh ở Nghi Xuân

Nhân dịp này, Công ty Honda Đức Ân Chi nhánh Nghi Xuân đã trao tặng 50 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Hành trình lật tẩy "đế chế ảo" Mailisa biến mỹ phẩm giá rẻ thành hàng cao cấp

Hành trình lật tẩy "đế chế ảo" Mailisa biến mỹ phẩm giá rẻ thành hàng cao cấp

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp Việt Nam bùng nổ với giá trị hàng tỷ USD, một đế chế mỹ phẩm từng được tung hô như biểu tượng thành công đã sụp đổ bởi những sai phạm kéo dài được giấu kín tinh vi. Doctor Magic thương hiệu gắn liền với chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ là câu chuyện về những hộp kem dưỡng bóng loáng mà còn là minh chứng cho hoạt động tinh vi của tội phạm kinh tế số, xuyên biên giới.
“Không một mình” trên không gian mạng

“Không một mình” trên không gian mạng

Chiến dịch “Không một mình - Cùng nhau an toàn trực tuyến” được triển khai tại Hà Tĩnh đã góp phần nâng cao nhận thức, trang bị kỹ năng nhận diện nguy cơ và tạo dựng môi trường mạng an toàn, lành mạnh, văn minh cho thanh thiếu niên và cộng đồng.