Mazda CX-9 2021 ra mắt với diện mạo mới

Mazda CX-9 2021 ra mắt với thay đổi đáng kể về diện mạo và trang bị bên trong khoang nội thất.

Mazda CX-9 2021 ra mắt với diện mạo mới

Mazda CX-9 thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 2017 và trải qua rất ít thay đổi kể từ thời điểm đó. Giờ đây, Mazda CX-9 2021 đã có mặt trên thị trường với sự đổi mới về thiết kế lẫn công nghệ nhằm duy trì tính cạnh tranh trong phân khúc.

Mazda CX-9 2021 ra mắt với diện mạo mới

Do chỉ là phiên bản nâng cấp, Mazda CX-9 2021 không có sự thay đổi dưới nắp ca-pô, nơi động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.5L vẫn tạo ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm khi sử dụng xăng cao cấp. Những thông số này giảm xuống còn 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm khi sử dụng xăng phổ thông. Sức mạnh được truyền đến hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh i-Activ thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Mazda CX-9 2021 ra mắt với diện mạo mới

Ở nội thất, hệ thống thông tin giải trí trang bị màn hình tiêu chuẩn 10,25 inch của hệ thống Mazda Connect mới nhất của Mazda. Màn hình này tích hợp các ứng dụng như Apple CarPlay và Android Auto, Mazda Services và các tính năng an toàn i-Activsense, toàn bộ đều là trang bị tiêu chuẩn.

Mazda CX-9 2021 ra mắt với diện mạo mới

Ngay cả cấu hình tiêu chuẩn CX-9 Sport cũng được trang bị đầy đủ với hàng ghế trước có chức năng sưởi ấm, vô lăng bọc da, điều hoà không khí tự động ba vùng, ghế lái chỉnh điện 6 hướng đi kèm đệm đỡ lưng có thể tuỳ chỉnh, hỗ trợ kết nối Bluetooth, hai cổng USD, chìa khoá thông minh và nút khởi động start/stop. Cao hơn cấu hình Sport là cấu hình Touring, được bổ sung chất liệu da thuộc và băng ghế sau có thể điều chỉnh. Cấu hình cao cấp Premium đi kèm các trang bị như hệ thống âm thanh 12 loa cao cấp của Bose, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, cảm biến đỗ xe và tấm che nắng cho hàng ghế thứ hai. Khách hàng mua cấu hình Premium cũng có thể lựa chọn trang bị ghế độc lập ở hàng ghế thứ hai.

Mazda CX-9 2021 ra mắt với diện mạo mới

Phiên bản đặc biệt Carbon Edition được chế tạo dựa trên cấu hình Touring với ngoại thất sắc sảo hơn, mâm xe được nâng cấp từ 18 inch lên thành 20 inch. Thân xe màu trắng tương phản với các chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu. Nội thất bên trong, ghế da màu đỏ với viền đen tạo nên sự độc đáo cho khoang cabin, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng cho chức năng sưởi ấm, phanh khẩn cấp tự động ở tốc độ thấp, ghế độc lập, hàng ghế trước có chức năng làm mát và hàng ghế thứ hai có chức năng sưởi, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7.0 inch và đèn nội thất đẹp mắt.

Mazda CX-9 2021 ra mắt với diện mạo mới

Giá bán cho cấu hình Sport khởi điểm từ 33.960 USD đối với hệ dẫn động cầu trước và 35.860 USD đối với hệ dẫn động bốn bánh. Cấu hình cao cấp nhất Signature có giá bán 46.605 USD với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast