Mazda CX-9 2021 ra mắt với thay đổi đáng kể về diện mạo và trang bị bên trong khoang nội thất.
Mazda CX-9 thế hệ thứ hai ra mắt vào năm 2017 và trải qua rất ít thay đổi kể từ thời điểm đó. Giờ đây, Mazda CX-9 2021 đã có mặt trên thị trường với sự đổi mới về thiết kế lẫn công nghệ nhằm duy trì tính cạnh tranh trong phân khúc.
Do chỉ là phiên bản nâng cấp, Mazda CX-9 2021 không có sự thay đổi dưới nắp ca-pô, nơi động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 2.5L vẫn tạo ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm khi sử dụng xăng cao cấp. Những thông số này giảm xuống còn 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm khi sử dụng xăng phổ thông. Sức mạnh được truyền đến hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh i-Activ thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Ở nội thất, hệ thống thông tin giải trí trang bị màn hình tiêu chuẩn 10,25 inch của hệ thống Mazda Connect mới nhất của Mazda. Màn hình này tích hợp các ứng dụng như Apple CarPlay và Android Auto, Mazda Services và các tính năng an toàn i-Activsense, toàn bộ đều là trang bị tiêu chuẩn.
Ngay cả cấu hình tiêu chuẩn CX-9 Sport cũng được trang bị đầy đủ với hàng ghế trước có chức năng sưởi ấm, vô lăng bọc da, điều hoà không khí tự động ba vùng, ghế lái chỉnh điện 6 hướng đi kèm đệm đỡ lưng có thể tuỳ chỉnh, hỗ trợ kết nối Bluetooth, hai cổng USD, chìa khoá thông minh và nút khởi động start/stop. Cao hơn cấu hình Sport là cấu hình Touring, được bổ sung chất liệu da thuộc và băng ghế sau có thể điều chỉnh. Cấu hình cao cấp Premium đi kèm các trang bị như hệ thống âm thanh 12 loa cao cấp của Bose, sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, cảm biến đỗ xe và tấm che nắng cho hàng ghế thứ hai. Khách hàng mua cấu hình Premium cũng có thể lựa chọn trang bị ghế độc lập ở hàng ghế thứ hai.
Phiên bản đặc biệt Carbon Edition được chế tạo dựa trên cấu hình Touring với ngoại thất sắc sảo hơn, mâm xe được nâng cấp từ 18 inch lên thành 20 inch. Thân xe màu trắng tương phản với các chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu. Nội thất bên trong, ghế da màu đỏ với viền đen tạo nên sự độc đáo cho khoang cabin, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng cho chức năng sưởi ấm, phanh khẩn cấp tự động ở tốc độ thấp, ghế độc lập, hàng ghế trước có chức năng làm mát và hàng ghế thứ hai có chức năng sưởi, cụm đồng hồ kỹ thuật số 7.0 inch và đèn nội thất đẹp mắt.
Giá bán cho cấu hình Sport khởi điểm từ 33.960 USD đối với hệ dẫn động cầu trước và 35.860 USD đối với hệ dẫn động bốn bánh. Cấu hình cao cấp nhất Signature có giá bán 46.605 USD với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.