Suzuki Swift 2020 lộ diện, nâng cấp nhẹ ngoại thất

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Swift chứng kiến một số thay đổi nhẹ ở ngoại thất, chủ yếu đến từ lưới tản nhiệt và cản trước.

Mới đây, những hình ảnh catalog của Suzuki Swift 2020 tại Nhật Bản đã được đăng tải trước ngày mẫu xe chính thức ra mắt. Theo đó, mẫu hatchback hạng B của Suzuki sẽ được nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và bổ sung một số màu sơn mới.

Suzuki Swift 2020 lộ diện, nâng cấp nhẹ ngoại thất

Cụ thể, phần lưới tản nhiệt dạng tổ ong của Suzuki Swift mới có các mắt kích cỡ lớn hơn đáng kể. Song song đó, thanh ngang chứa logo Suzuki cũng được thu gọn lại mảnh hơn. Suzuki Swift 2020 bán tại Nhật Bản vẫn duy trì hai lựa chọn thiết kế cản trước. Trong đó, cản trước với đèn sương mù (phiên bản bán ở Việt Nam) được tạo hình bề thế và chia khối rõ ràng hơn.

Vành xe 5 chấu kép có thiết kế thay đổi đôi chút so với đời xe hiện tại. Suzuki cung cấp cho người dùng hai lựa chọn vành hợp kim một tông màu và vành hợp kim phay xước hai tông màu trên phiên bản cao cấp hơn.

Suzuki Swift 2020 lộ diện, nâng cấp nhẹ ngoại thất
Suzuki Swift 2020 lộ diện, nâng cấp nhẹ ngoại thất

Trong khi đó, nội thất của Suzuki Swift mới gần như không thay đổi so với tiền nhiệm. Xe vẫn được trang bị vô-lăng đáy bằng 3 chấu, màn hình cảm ứng đặt ở trung tâm táp-lô, bảng đồng hồ kim số truyền thống tích hợp màn hình hiển thị thông tin nhỏ, 3 núm xoay chỉnh điều hòa và bộ ghế bọc nỉ.

Suzuki Swift mới cho thị trường Nhật Bản không có sự thay đổi về động cơ. Đời xe Swift hiện bán tại Việt Nam chỉ có một phiên bản động cơ xăng 1.2L, công suất 83 mã lực, mô-men xoắn 113 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Nhiều khả năng khi được đưa về Việt Nam, Swift mới vẫn sẽ có cấu hình động cơ và hộp số không đổi.

Suzuki Swift 2020 lộ diện, nâng cấp nhẹ ngoại thất

Hệ thống trang bị tiện nghi và an toàn trên những chiếc Suzuki Swift bán tại Việt Nam chỉ dừng ở mức cơ bản, với các hệ thống ABS/EBD/BA, phiên bản GLX có thêm tính năng ga tự động Cruise Control.

Suzuki Swift mới chưa có kế hoạch ra mắt thị trường trong nước. Đời xe hiện tại được nhập khẩu nguyên chiếc tại Thái Lan và đạt doanh số 1.690 chiếc cả năm 2019. Trong khi đó, tháng 4 vừa qua, xe chỉ bán được 2 chiếc do ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast