3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Các mẫu môtô phân khối lớn giá rẻ nhất Việt Nam nằm ở phân khúc dưới 300 cc và có giá lăn bánh chưa đến 100 triệu đồng.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Nhóm môtô phân khối lớn tại Việt Nam ngày càng sôi động hơn, về cả những mẫu xe đắt nhất và rẻ nhất. Bên cạnh dung tích động cơ vừa phải (dưới 300 cc), việc được định vị ở phân khúc thấp giúp các mẫu xe này có giá khá cạnh tranh, thậm chí là giá thấp hơn các mẫu xe dưới 175 cc.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Kawasaki W175 - 68 triệu đồng: Kawasaki W175 là mẫu môtô phân khối lớn phân phối chính hãng có giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay. Việc đến từ thương hiệu có tiếng nhưng mức giá lại thấp khiến trang bị trên W175 không được phong phú. Chiếc xe không được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, đèn LED, phanh ABS.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Nhờ mang kiểu dáng cổ điển, W175 có tư thế ngồi khá thoải mái, chiều cao yên xe phù hợp với đa số người Việt. Nhược điểm của mẫu xe này là giảm xóc chưa thật sự êm ái khi đi 2 người.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Cung cấp sức mạnh cho W175 là động cơ dung tích 177 cc, sản sinh công suất 12,8 mã lực và mô-men xoắn 13,2 Nm. Động cơ này khá thua thiệt khi so với các mẫu xe 150 cc như Honda Winner X hay Yamaha Exciter. Khuyết điểm càng lộ rõ trên quãng đường xa, di chuyển liên tục.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

GPX MAD 300 - 75 triệu đồng: GPX MAD 300 là mẫu môtô 300 cc có giá thấp nhất Việt Nam hiện tại. Mẫu xe này có xuất xứ từ Thái Lan, được nhập về Việt Nam từ tháng 8/2020 qua đại lý tư nhân. Trước đó, thương hiệu này được biết đến tại Việt Nam với các mẫu xe Demon, Legend.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

GPX MAD 300 là mẫu nakedbike mang kiểu dáng retro pha hiện đại - khá tương đồng với ngôn ngữ Neo Sports Cafe của Honda. GPX MAD 300 được trang bị đồng hồ dạng LCD, đèn LED, giảm xóc hành trình ngược, cổng sạc USB. MAD 300 là số ít môtô trong nhóm 300 cc được trang bị hệ thống phanh kép ở phía trước.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Nakedbike này sử dụng động cơ dung tích 292 cc, thông số công suất và mô-men xoắn không được tiết lộ. Đi kèm với động cơ là hộp số côn tay 6 cấp. Với giá bán 75 triệu đồng, MAD 300 là một trong những mẫu môtô phân khối lớn có giá mềm nhất thị trường.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

KTM Duke 200 - 80 triệu đồng: Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2015, KTM Duke 200 là mẫu nakedbike phân khối lớn có giá rẻ nhất khi đó. Hiện tại, Duke 200 đã bị soán ngôi nhưng đây vẫn là một trong những mẫu xe phân khối lớn giá thấp nhất thị trường. Với giá niêm yết 80 triệu đồng, Duke 200 có giá lăn bánh khoảng 88 triệu đồng.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Tuy nhiên, Duke 200 tại Việt Nam vẫn là thế hệ cũ, dù thế hệ mới đã được ra mắt trên thế giới. Theo nhân viên bán hàng của KTM, Duke 200 đời cũ được người dùng Việt ưa chuộng hơn vì mức giá rẻ. Nếu nhập về thế hệ mới, mẫu xe này có thể tăng giá 10-20 triệu đồng, mất đi lợi thế về giá bán.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Dù mức giá thấp, các trang bị trên Duke 200 vẫn khá đầy đủ. Xe có đồng hồ LCD, giảm xóc hành trình ngược, phanh ABS 2 kênh.

3 mẫu môtô phân khối lớn có giá thấp nhất tại Việt Nam

Mẫu xe này được ưa chuộng vì thiết kế nhỏ gọn, chiều cao yên chỉ 740 mm. KTM Duke 200 sử dụng động cơ dung tích 199,5 cc, sản sinh công suất 25 mã lực. Tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng thấp, sức mạnh vừa đủ là ưu điểm của động cơ trên Duke 200.

Theo Zing

Đọc thêm

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.
VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast ra mắt 3 mẫu xe máy điện 2 pin

VinFast công bố ra mắt 3 mẫu xe máy điện mới gồm Vero X, Feliz và Feliz Lite với thiết kế hỗ trợ hai pin, giúp tăng quãng đường di chuyển và nâng cao sự tiện lợi cho người sử dụng.
Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Thói quen khiến xe số nhanh hỏng

Tuổi thọ xe máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố, không ít hành động tưởng như vô hại lại tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn và khiến xe xuống cấp nhanh chóng.
Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Để giảm sự phụ thuộc vào nguồn cung từ Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang nỗ lực phát triển các loại pin sử dụng các nguyên liệu thay thế khác nhau.
Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.