Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác, khả năng nghỉ vòng loại World Cup 2022

Cú vào bóng của Hoàng Thịnh đã khiến Hùng Dũng bị gãy chân và khả năng phải nghỉ thi đấu hết cả mùa giải 2021. Đây là một tổn thất không mong muốn của Hà Nội FC và ĐT Việt Nam.

Ở phút 33 trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội đang diễn ra trên sân Thống Nhất, sau pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gặp chấn thương nặng.

Các đồng đội của Dũng đang không dấu được sự tức giận khi chứng kiến tiền vệ sinh năm 1993 đổ ngục trên sân. Trận đấu đã phải gián đoạn hơn 3 phút.

Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác, khả năng nghỉ vòng loại World Cup 2022

QBV Việt Nam năm 2019 đã được sơ cứu bằng cách nẹp lại cổ chân. Sau đó, Hùng Dũng đã được đưa lên xe cấp cứu. Chứng kiến kinh hoàng này, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu trợ lý của mình xin BTC được xuống sân.

Nhà cầm quân người Hàn đã đến tận chiếc xe cấp cứu để động viên cậu học trò của mình. Nhìn khuôn mặt, ông Park tỏ ra rất thất vọng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi, Đỗ Hùng Dũng là một trong những tiền vệ hàng đầu của ĐT Việt Nam trong những năm qua.

Sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận, Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải, khả năng phải dưỡng thương ít nhất 6 tháng. Với chấn thương này, xem như Quả bóng vàng năm 2019 phải nghỉ hết mùa giải năm nay, và trước mắt là ĐT Việt Nam sẽ vắng đi 1 tiền vệ kỳ cựu ở vòng loại World Cup 2022.

Đây là một thông tin rất không vui với HLV Chu Đình Nghiệm và đội Hà Nội. Trong khi đó, có mặt trên sân Thống Nhất theo dõi trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tức tốc chạy xuống xe cứu thương để hỏi thăm tình hình của cậu học trò và không khỏi e ngại trước chấn thương của Hùng Dũng.

Ngoài ra, ngay sau khi Hùng Dũng rời sân, trung vệ Đỗ Duy Mạnh ghi bàn mở tỷ số cho Hà Nội. Trong màn ăn mừng, cầu thủ này đã chắp tay cầu nguyện cho người đồng đội của mình được bình an.

Hơn 1 năm trước tại Siêu cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội FC và TP.HCM cũng trên sân Thống Nhất, chính Duy Mạnh bị đứt dây chằng chéo trước. Chấn thương kinh hoàng khiến cầu thủ sinh năm 1996 phải chờ đến đầu năm nay mới có thể trở lại sân cỏ.

Về kết quả trận đấu, Hà Nội đã tận dụng lợi thế hơn người để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast