Giúp DN, HTX xây dựng nhãn hiệu, phát triển thương hiệu nông sản
Hơn 50 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể tham gia các chuỗi sản phẩm cấp tỉnh, cấp huyện đã tham dự lớp tập huấn do Sở Công thương phối hợp với Ban điều phối Dự án SRDP – IWMC Hà Tĩnh tổ chức sáng nay (31/10).
Học viên trao đổi về vấn đề phân biệt nhãn hiệu và thương hiệu
Trong 1 ngày, các học viên được phổ biến các nội dung về thiết kế thương hiệu và nhận diện thương hiệu như: vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu, ai có thể tham gia thiết kế thương hiệu, những thành tố cơ bản của hệ thống nhận diện thương hiệu (tên thương hiệu, logo - biểu tượng, slogan - khẩu hiệu, kiểu dáng, màu sắc, âm thanh, bao bì, phát minh…).
Thông qua hội nghị tập huấn, các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh cá thể tham gia chuỗi sản phẩm cấp tỉnh, cấp huyện được nâng cao nhận thức về việc đăng ký bảo hộ sở hữu trí tuệ cho nông sản và hướng dẫn xây dựng nhãn hiệu, thương hiệu cho nông sản.
Thời gian tới, Sở Công thương sẽ phối hợp với các ngành hỗ trợ các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế và tăng sức cạnh tranh trên thị trường cho nông sản Hà Tĩnh.
Phan Trâm
{name} - {time}
Các tin đã đưa
Khôi phục vận hành thị trường phát điện cạnh tranh từ 1/11/2017
Ưu tiên bố trí quỹ đất thực hiện quy hoạch phát triển điện lực
Nêu rõ đề xuất dừng khai thác mỏ sắt Thạch Khê trong Dự thảo Đề án phát triển CN-TTCN
Quyết định lịch sử: Bộ trưởng lo “mở cổng nhưng không trổ cửa”
Đại gia thép Nhật làm giả chất lượng sản phẩm