Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Sau khi ra mắt, CR-V Hybrid sẽ trở thành mẫu xe hybrid đầu tiên của Honda được bán tại châu Âu

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Sau khi ra mắt chiếc Honda CR-V động cơ xăng tăng áp 1,5 L hoàn toàn mới tại châu Âu trong mùa hè 2018, hãng xe Nhật Bản vừa xác nhận sẽ tiếp tục giới thiệu thêm một phiên bản động cơ hybrid của mẫu xe này vào năm 2019. Điều này sẽ khiến chiếc CR-V trở thành mẫu xe hybrid đầu tiên của Honda được bán tại châu Âu.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Thay thế phiên bản CR-V cũ sử dụng động cơ diesel, chiếc CR-V hybrid sử dụng 2 động cơ điện, 1 động cơ xăng iVTEC Atkinson dung tích 2.0 L, một hệ thống truyền trực tiếp với một tỷ lệ cố định và bộ pin lithium-ion.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Tổng công suất của hệ thống là 181 mã lực trong khi mô men xoắn cực đại là 315 Nm.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Hiện chưa có những thông số kỹ thuật chi tiết nên không thể chia sẻ về khả năng vận hành của CR-V hybrid, nhưng được biết xe sẽ được trang bị công nghệ lái thông minh đa chế độ (i-MMD).

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Công nghệ i-MMD của Honda tự động chuyển giữa 3 chế độ lái để cung cấp ‘‘Hiệu suất cao nhất có thể’’. Trong chế độ EV Drive, hệ thống lấy năng lượng từ pin lithium-ion để cung cấp cho nguồn động cơ đẩy điện và bánh xe, đồng thời động cơ xăng được tắt.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Khi lái trong thành phố, Honda CR-V hybrid sẽ chuyển đổi giữa chế độ hybrid và EV phần lớn thời gian để phát huy hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, khi lái trên đường cao tốc, chế độ Engine sẽ được phát huy tối đa.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Khi di chuyển với tốc độ vừa phải, Honda CR-V hybrid sẽ chạy chế độ EV hơn nửa thời gian, trong khi tại vận tốc cao hơn, xe sẽ chạy chế độ EV xấp xỉ 1/3 thời gian.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Hệ thống lái sẽ được hiển thị trên màn hình của giao diện thông tin trình điểu khiển (DII), cùng với đó là mức sạc pin, hình ảnh của dòng điện và trạng thái sạc của hệ thống.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Hệ thống i-MMD sẽ tự động chuyển giữa các chế độ tự động mà không cần bất cứ tác động nào từ người lái.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Nhờ sự chuyển động trơn tru của mô men xoắn, Honda khẳng định chiếc xe sẽ không bị dừng đột ngột hay phản hồi không mong muốn thông qua bàn đạp hoặc vô lăng.

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Hơn nữa, CR-V Hybrid được cho là tự hào về "sự yên tĩnh xuất sắc" nhờ vào "hệ thống truyền động gần như im lặng".

Honda CR-V Hybrid sẽ có mặt tại châu Âu vào năm 2019

Honda sẽ bắt đầu sản xuất CR-V Hybrid vào tháng 10/2018, với việc giao hàng đầu tiên của khách hàng dự kiến vào đầu năm 2019.

Theo VOV.VN

Đọc thêm

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.