Hyundai Kona thế hệ tiếp theo tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử, mang đến cho chúng ta một cái nhìn mới về thiết kế ngoại thất của mẫu SUV đô thị này.
Mặc dù nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Kona 2024 vẫn được ngụy trang kỹ lưỡng tương tự như lần các tay săn ảnh đã chụp được hồi cuối tháng 4 nhưng giới mộ điệu vẫn có thể nhận ra những thay đổi về thiết kế ngoại thất của thế hệ mới so với phiên bản hiện hành. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở phần đầu xe chính là dải đèn LED kéo dài toàn chiều rộng mui xe tương tự như trên Hyundai Staria.
Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhận thấy cản trước của Hyundai Kona 2024 được thiết kế lại, lưới tản nhiệt được định hình lại có thêm các khe hút gió hình tam giác. Thiết kế của đèn pha cũng được thay đổi, có hình dáng góc cạnh hơn.
Những chi tiết khác trên Kona mới vẫn được ẩn giấu dưới các lớp ngụy trang. Ở phía đuôi xe, cản sau có hình dạng tương tự như phiên bản hiện hành, cửa sổ phía sau nhỏ và cụm đèn hậu tách rời 2 phần.
Những hình ảnh gián điệp trước đó của Kona 2024 đã tiết lộ nội thất của mẫu SUV đô thị này cũng sẽ được thiết kế lại và lấy cảm hứng từ mẫu Ioniq 5. Thay đổi rõ ràng nhất là sự xuất hiện của màn hình cỡ lớn kết hợp giữa cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Ngoài ra, xe cũng được trang bị vô lăng mới.
Hiện thông tin chi tiết về hệ truyền động của Hyundai Kona 2024 vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Kona mới sẽ được trang bị động cơ 1.6L hybrid giống như Kia Niro 2023, sản sinh công suất tối đa139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.
Kona EV mới có thể vay mượn hệ thống truyền động của Niro EV, sử dụng bộ pin 64.8 kWh và động cơ điện 201 hp. Ngoài ra, Kona thế hệ tiếp theo dự kiến cũng sẽ có phiên bản Kona N tập trung vào hiệu suất mới.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.