Hyundai Kona 2024 lộ diện trên đường thử với thiết kế đèn LED giống Staria

Hyundai Kona thế hệ tiếp theo tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử, mang đến cho chúng ta một cái nhìn mới về thiết kế ngoại thất của mẫu SUV đô thị này.

Mặc dù nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Kona 2024 vẫn được ngụy trang kỹ lưỡng tương tự như lần các tay săn ảnh đã chụp được hồi cuối tháng 4 nhưng giới mộ điệu vẫn có thể nhận ra những thay đổi về thiết kế ngoại thất của thế hệ mới so với phiên bản hiện hành. Điểm nhấn đáng chú ý nhất ở phần đầu xe chính là dải đèn LED kéo dài toàn chiều rộng mui xe tương tự như trên Hyundai Staria.

Hyundai Kona 2024 lộ diện trên đường thử với thiết kế đèn LED giống Staria

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhận thấy cản trước của Hyundai Kona 2024 được thiết kế lại, lưới tản nhiệt được định hình lại có thêm các khe hút gió hình tam giác. Thiết kế của đèn pha cũng được thay đổi, có hình dáng góc cạnh hơn.

Hyundai Kona 2024 lộ diện trên đường thử với thiết kế đèn LED giống Staria

Những chi tiết khác trên Kona mới vẫn được ẩn giấu dưới các lớp ngụy trang. Ở phía đuôi xe, cản sau có hình dạng tương tự như phiên bản hiện hành, cửa sổ phía sau nhỏ và cụm đèn hậu tách rời 2 phần.

Hyundai Kona 2024 lộ diện trên đường thử với thiết kế đèn LED giống Staria

Những hình ảnh gián điệp trước đó của Kona 2024 đã tiết lộ nội thất của mẫu SUV đô thị này cũng sẽ được thiết kế lại và lấy cảm hứng từ mẫu Ioniq 5. Thay đổi rõ ràng nhất là sự xuất hiện của màn hình cỡ lớn kết hợp giữa cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí. Ngoài ra, xe cũng được trang bị vô lăng mới.

Hyundai Kona 2024 lộ diện trên đường thử với thiết kế đèn LED giống Staria

Hiện thông tin chi tiết về hệ truyền động của Hyundai Kona 2024 vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng Kona mới sẽ được trang bị động cơ 1.6L hybrid giống như Kia Niro 2023, sản sinh công suất tối đa139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm.

Kona EV mới có thể vay mượn hệ thống truyền động của Niro EV, sử dụng bộ pin 64.8 kWh và động cơ điện 201 hp. Ngoài ra, Kona thế hệ tiếp theo dự kiến cũng sẽ có phiên bản Kona N tập trung vào hiệu suất mới.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

Loạt xe 'bia kèm lạc' giảm giá sâu

Loạt xe 'bia kèm lạc' giảm giá sâu

Thời điểm vừa xuất hiện, các mẫu xe từng ghi nhận mức bia kèm lạc cao nay lại được hưởng mức ưu đãi giảm giá hàng chục tới cả trăm triệu đồng.
Những lưu ý khi mua xe cũ chạy nhiều km

Những lưu ý khi mua xe cũ chạy nhiều km

Giá xe mới tăng mạnh khiến không ít người tiêu dùng chuyển hướng sang lựa chọn xe đã qua sử dụng. Tuy vậy, người mua cần tiến hành kiểm tra cẩn thận và thực hiện đầy đủ 5 bước quan trọng trước khi đưa ra quyết định mua.
Tỉ lệ vay quá hạn mua ô tô tăng vọt, người tiêu dùng Mỹ lao đao vì giá xe tăng cao

Tỉ lệ vay quá hạn mua ô tô tăng vọt, người tiêu dùng Mỹ lao đao vì giá xe tăng cao

Tình trạng chậm trả nợ vay mua ô tô tại Mỹ đang tăng vọt, vượt hơn 50% so với năm 2010. Đằng sau cơn khủng hoảng này là giá xe cao kỷ lục, lãi suất leo thang, cùng những khoản vay kéo dài khiến hàng triệu người Mỹ mắc kẹt trong nợ nần – một dấu hiệu báo động cho sức khỏe tài chính hộ gia đình.
Tác hại khi sử dụng dầu nhớt giả

Tác hại khi sử dụng dầu nhớt giả

Trên thị trường hiện nay, tình trạng dầu nhớt giả, dầu kém chất lượng vẫn xuất hiện tràn lan, khiến nhiều chủ xe vô tình hại chính chiếc xe của mình vì ham rẻ.
Toyota hé lộ mẫu xe siêu sang mới

Toyota hé lộ mẫu xe siêu sang mới

Century - dòng xe biểu tượng sang trọng của Toyota sắp bước vào chương tiếp theo sau khi hãng hé lộ hình ảnh về một mẫu coupe hai cửa hoàn toàn mới.
Đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Đề xuất mức phí sát hạch lái xe mới

Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí sát hạch lái xe; lệ phí cấp bằng, chứng chỉ được hoạt động trên các loại phương tiện và lệ phí đăng ký, cấp biển xe máy chuyên dùng.
Ô tô ngập bùn đất xử lý thế nào?

Ô tô ngập bùn đất xử lý thế nào?

Đợt lũ tại các tỉnh miền Bắc vừa qua khiến hàng ngàn xe ô tô ngập trong bùn đất. Lúc này, điều được nhiều chủ xe quan tâm là xử lý thế nào với những chiếc ô tô này để không “hỏng thêm”.