Giá bán Kawasaki Z650 2020 tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại là từ 187 triệu đồng, rẻ hơn người anh em Ninja 650 2020 (từ 197 triệu đồng). Giá chưa bao gồm phí trước bạ và biển số.
Được phát triển dựa trên triết lý Sugomi quen thuộc của hãng, Kawasaki Z650 2020 sở hữu một số điểm mới đáng chú ý giúp mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng.
Kawasaki Z650 2020.
Khung sường của Z650 vẫn không thay đổi, nhưng đèn pha và đèn định vị LED phía trước đã được thiết kế lại trông sắc sảo và sắc nét hơn. Cụm đèn này được chia sẻ từ đàn em Z400 ra mắt trước đó. Đèn xi-nhan vẫn sử dụng bóng halogen.
Kawasaki Z650 phiên bản lần này có màn hình màu 4.3 inch mới giống như người anh em Z900 của nó, tại đây hiển thị đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số, vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu, nhiệt độ, đo quãng đường, đồng hồ thời gian,... Ngoài ra còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng có tên Rideology.
Cuối cùng, các bản cập nhật cho năm 2020 được bổ sung lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2, cũng như yên xe được thiết kế lại mang đến sự thoải mái hơn cho cả người lái và hành khách. Kawasaki cũng sẽ mang đến một phiên bản ABS cho khách hàng tuỳ chọn.
Kawasaki Z650 2020 vẫn được trang bị khối động cơ xy-lanh đôi như bản cũ với công suất 67 mã lực tại vòng tua 8000 v/ph. Tuy nhiên mô-men xoắn đã giảm từ 65.7 Nm xuống còn 64 Nm tại vòng tua 6700 v/ph. Điều này đến từ việc hệ thống ống xã và airbox đã được thiết kế lại để đạt chuẩn Euro 5. Động cơ vẫn giữ hộp số 6 cấp với hệ thống chống trượt khi dồn số gấp (Assist Slipper Clutch).
Bên cạnh đó, Z650 mới vẫn sử dụng phuộc trước ống lồng đường kính 41 mm ở phía trước và monoshock ở phía sau có thể điều chỉnh trước khi vận hành. Hệ thống phanh với cặp đĩa thắng có đường kính 300 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn sau có kích thước 220 mm. Hệ thống phanh ABS kênh đôi được trang bị mặc định. Điều ấn tượng cần lưu ý là mẫu Z650 2020 có trọng lượng nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm, ở mức 187 kg.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.