Giá bán Kawasaki Z650 2020 tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại là từ 187 triệu đồng, rẻ hơn người anh em Ninja 650 2020 (từ 197 triệu đồng). Giá chưa bao gồm phí trước bạ và biển số.
Được phát triển dựa trên triết lý Sugomi quen thuộc của hãng, Kawasaki Z650 2020 sở hữu một số điểm mới đáng chú ý giúp mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng.
Kawasaki Z650 2020.
Khung sường của Z650 vẫn không thay đổi, nhưng đèn pha và đèn định vị LED phía trước đã được thiết kế lại trông sắc sảo và sắc nét hơn. Cụm đèn này được chia sẻ từ đàn em Z400 ra mắt trước đó. Đèn xi-nhan vẫn sử dụng bóng halogen.
Kawasaki Z650 phiên bản lần này có màn hình màu 4.3 inch mới giống như người anh em Z900 của nó, tại đây hiển thị đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số, vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu, nhiệt độ, đo quãng đường, đồng hồ thời gian,... Ngoài ra còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng có tên Rideology.
Cuối cùng, các bản cập nhật cho năm 2020 được bổ sung lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2, cũng như yên xe được thiết kế lại mang đến sự thoải mái hơn cho cả người lái và hành khách. Kawasaki cũng sẽ mang đến một phiên bản ABS cho khách hàng tuỳ chọn.
Kawasaki Z650 2020 vẫn được trang bị khối động cơ xy-lanh đôi như bản cũ với công suất 67 mã lực tại vòng tua 8000 v/ph. Tuy nhiên mô-men xoắn đã giảm từ 65.7 Nm xuống còn 64 Nm tại vòng tua 6700 v/ph. Điều này đến từ việc hệ thống ống xã và airbox đã được thiết kế lại để đạt chuẩn Euro 5. Động cơ vẫn giữ hộp số 6 cấp với hệ thống chống trượt khi dồn số gấp (Assist Slipper Clutch).
Bên cạnh đó, Z650 mới vẫn sử dụng phuộc trước ống lồng đường kính 41 mm ở phía trước và monoshock ở phía sau có thể điều chỉnh trước khi vận hành. Hệ thống phanh với cặp đĩa thắng có đường kính 300 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn sau có kích thước 220 mm. Hệ thống phanh ABS kênh đôi được trang bị mặc định. Điều ấn tượng cần lưu ý là mẫu Z650 2020 có trọng lượng nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm, ở mức 187 kg.
Trong hai ngày 23-24/8, VinFast và Green Future (GF) đã mang chuỗi hoạt động thu xăng – đổi điện đến với người dân tại Phú Thọ, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Quảng Ngãi và Quảng Ninh, tạo nên một “siêu đại hội xe điện” thực sự bùng nổ.
Không chủ quan và có biện pháp chủ động phòng tránh sẽ giúp các chủ xe bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho bản thân trong điều kiện mưa bão, giông lốc.
Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Toyota Motor Thái Lan chuẩn bị ra mắt chính thức mẫu xe điện 100% Toyota BZ4X phiên bản nâng cấp vào tháng 10/2025, với mức giá dự kiến từ 1.5xx.000 đến 1.6xx.000 Baht (tương đương 1,2 tỷ đồng đến 1,3 tỷ đồng).
Mẫu xe máy điện của Honda có thể gây bối rối ở lần sử dụng đầu tiên. Gói pin khá nặng đặt dưới yên xe có thể khiến khách hàng nữ không thoải mái khi sử dụng.
Thị trường ô tô đang chứng kiến sự bùng nổ của xe điện, và VF 8 ngày càng khẳng định vị trí độc tôn khó thay thế trong phân khúc SUV 5 chỗ, đặc biệt với loạt ưu đãi xịn giúp giá lăn bánh về dưới 1 tỷ đồng.
Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam Xanh” do VinFast tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh những ý tưởng độc đáo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Sử dụng VinFast VF 5 được hai năm, anh Đinh Công Thắng (Thanh Oai, Hà Nội) cho rằng chiếc xe có trang bị vượt tầm giá, tiết kiệm chi phí “ngang xe máy” và vận hành êm ái, phù hợp với cả gia đình. Trải nghiệm tốt với VF 5 còn khiến anh cân nhắc “lên đời” VF 8.
Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.
Từ ngày 1/10, người dùng ô tô chưa có tài khoản giao thông sẽ không được lưu thông qua trạm thu phí điện tử không dừng. Quy định mới này khiến nhiều chủ ô tô đang sử dụng ví ePass và VETC lúng túng.
Chính phủ Italy bơm gần 700 triệu USD từ quỹ phục hồi hậu Covid-19 của EU để hỗ trợ mua xe điện, giữa bối cảnh doanh số xe điện ảm đạm và áp lực giảm khí thải toàn khối.