Kawasaki Z650 2020 về Việt Nam, giá từ 187 triệu đồng

Giá bán Kawasaki Z650 2020 tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại là từ 187 triệu đồng, rẻ hơn người anh em Ninja 650 2020 (từ 197 triệu đồng). Giá chưa bao gồm phí trước bạ và biển số.

Được phát triển dựa trên triết lý Sugomi quen thuộc của hãng, Kawasaki Z650 2020 sở hữu một số điểm mới đáng chú ý giúp mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng.

Kawasaki Z650 2020 về Việt Nam, giá từ 187 triệu đồng

Kawasaki Z650 2020.

Khung sường của Z650 vẫn không thay đổi, nhưng đèn pha và đèn định vị LED phía trước đã được thiết kế lại trông sắc sảo và sắc nét hơn. Cụm đèn này được chia sẻ từ đàn em Z400 ra mắt trước đó. Đèn xi-nhan vẫn sử dụng bóng halogen.

Kawasaki Z650 phiên bản lần này có màn hình màu 4.3 inch mới giống như người anh em Z900 của nó, tại đây hiển thị đồng hồ đo tốc độ kỹ thuật số, vòng tua máy, đồng hồ đo nhiên liệu, nhiệt độ, đo quãng đường, đồng hồ thời gian,... Ngoài ra còn có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng có tên Rideology.

Kawasaki Z650 2020 về Việt Nam, giá từ 187 triệu đồng

Cuối cùng, các bản cập nhật cho năm 2020 được bổ sung lốp Dunlop Sportmax Roadsport 2, cũng như yên xe được thiết kế lại mang đến sự thoải mái hơn cho cả người lái và hành khách. Kawasaki cũng sẽ mang đến một phiên bản ABS cho khách hàng tuỳ chọn.

Kawasaki Z650 2020 vẫn được trang bị khối động cơ xy-lanh đôi như bản cũ với công suất 67 mã lực tại vòng tua 8000 v/ph. Tuy nhiên mô-men xoắn đã giảm từ 65.7 Nm xuống còn 64 Nm tại vòng tua 6700 v/ph. Điều này đến từ việc hệ thống ống xã và airbox đã được thiết kế lại để đạt chuẩn Euro 5. Động cơ vẫn giữ hộp số 6 cấp với hệ thống chống trượt khi dồn số gấp (Assist Slipper Clutch).

Kawasaki Z650 2020 về Việt Nam, giá từ 187 triệu đồng

Bên cạnh đó, Z650 mới vẫn sử dụng phuộc trước ống lồng đường kính 41 mm ở phía trước và monoshock ở phía sau có thể điều chỉnh trước khi vận hành. Hệ thống phanh với cặp đĩa thắng có đường kính 300 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn sau có kích thước 220 mm. Hệ thống phanh ABS kênh đôi được trang bị mặc định. Điều ấn tượng cần lưu ý là mẫu Z650 2020 có trọng lượng nhẹ hơn 3 kg so với người tiền nhiệm, ở mức 187 kg.

Theo autodaily.vn

Đọc thêm

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.