Mẫu xe cỡ nhỏ sẽ có thêm hai bản AT và AT Premium, giá bán lần lượt 389 và 409 triệu đồng.
Hai phiên bản bắt đầu xuất hiện tại đại lý từ tháng 5, dù hãng chưa có thông báo chính thức. Ngoại hình hai bản mới “hiền” hơn hai bản sẵn có là X-Line và GT-Line. Đèn pha halogen, không có projector. Đèn sương mù đặt ở vị trí khác so với hai bản cao cấp.
Bản AT tại một đại lý khu vực Hà Nội. Ảnh: Minh Đạt
Bản Premium sẽ có thêm giá nóc, trang bị này không xuất hiện trên cả bản cao, tay nắm cửa mạ crôm, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED báo rẽ. Trên hai phiên bản mới, logo vẫn dùng loại cũ. La-zăng sử dụng chung cho cả 4 phiên bản, kích thước 15 inch.
Nội thất của hai phiên bản này sử dụng ghế da, bản AT thiếu bệ tì tay, cân bằng điện tử, điều hòa tự động so với bản Premium. Hai phiên bản đều được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, tích hợp camera lùi, khởi động nút bấm Start/Stop.
Cả hai phiên bản này đều sử dụng động cơ 4 xi-lanh 1.25 cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp như hai phiên bản X-Line và GT-Line.
Hai phiên bản giá rẻ hơn sẽ giúp Morning tiếp cận thêm nhiều khách hàng, nhất là nhóm khách mua xe chạy dịch vụ, tăng tính cạnh tranh với những VinFast Fadil hay Hyundai i10.
Trước đây, Morning là lựa chọn ưu tiên ở phân khúc A, sau đó i10 lên ngồi và giờ đây là Fadil. Mẫu xe nhà Kia rơi xuống vị trí thứ ba. Giá cao, không gian chật hơn các đối thủ là những điểm yếu của mẫu xe Hàn.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.