Kia Morning thêm bản giá rẻ dưới 400 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ sẽ có thêm hai bản AT và AT Premium, giá bán lần lượt 389 và 409 triệu đồng.

Hai phiên bản bắt đầu xuất hiện tại đại lý từ tháng 5, dù hãng chưa có thông báo chính thức. Ngoại hình hai bản mới “hiền” hơn hai bản sẵn có là X-Line và GT-Line. Đèn pha halogen, không có projector. Đèn sương mù đặt ở vị trí khác so với hai bản cao cấp.

Kia Morning thêm bản giá rẻ dưới 400 triệu đồng

Bản AT tại một đại lý khu vực Hà Nội. Ảnh: Minh Đạt

Bản Premium sẽ có thêm giá nóc, trang bị này không xuất hiện trên cả bản cao, tay nắm cửa mạ crôm, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED báo rẽ. Trên hai phiên bản mới, logo vẫn dùng loại cũ. La-zăng sử dụng chung cho cả 4 phiên bản, kích thước 15 inch.

Nội thất của hai phiên bản này sử dụng ghế da, bản AT thiếu bệ tì tay, cân bằng điện tử, điều hòa tự động so với bản Premium. Hai phiên bản đều được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, tích hợp camera lùi, khởi động nút bấm Start/Stop.

Kia Morning thêm bản giá rẻ dưới 400 triệu đồng

Cả hai phiên bản này đều sử dụng động cơ 4 xi-lanh 1.25 cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp như hai phiên bản X-Line và GT-Line.

Hai phiên bản giá rẻ hơn sẽ giúp Morning tiếp cận thêm nhiều khách hàng, nhất là nhóm khách mua xe chạy dịch vụ, tăng tính cạnh tranh với những VinFast Fadil hay Hyundai i10.

Kia Morning thêm bản giá rẻ dưới 400 triệu đồng

Trước đây, Morning là lựa chọn ưu tiên ở phân khúc A, sau đó i10 lên ngồi và giờ đây là Fadil. Mẫu xe nhà Kia rơi xuống vị trí thứ ba. Giá cao, không gian chật hơn các đối thủ là những điểm yếu của mẫu xe Hàn.

Theo Ánh Dương/VNE

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.