Kia Sorento Facelift 2024 ra mắt với động cơ xăng và diesel, chờ về Việt Nam

Gần nửa năm sau khi chính thức ra mắt toàn cầu, Kia Sorento facelift đã có mặt tại thị trường Australia. Xe được bán ra với 4 phiên bản và hai tùy chọn hệ truyền động là xăng và diesel. Trong khi đó, các phiên bản hybrid và plug-in hybrid sẽ ra mắt sau.

Các phiên bản sử dụng động cơ diesel 2.2L CRDI với hệ dẫn động tất cả các bánh có giá từ 36.092 USD với bản S, 37.853 USD với bản Sport, 41.229 USD với bản Sport + và 46.117 USD với bản GT-Line. Động cơ diesel cho công suất tối đa 198 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm.

Kia Sorento Facelift 2024 ra mắt với động cơ xăng và diesel, chờ về Việt Nam

Khách hàng tại Australia lựa chọn động cơ 3.5L V6 dẫn động cầu trước sẽ phải trả ít nhất 35.836 USD cho bản Sport, 39.151 USD cho bản Sport+ và 44.100 USD cho bản GT-Line. Động cơ xăng cho công suất tối đa 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 332 Nm.

Kia Sorento Facelift 2024 ra mắt với động cơ xăng và diesel, chờ về Việt Nam

Kia Sorento 2024 phiên bản cơ sở sẽ có gương chiếu hậu gập điện, chắn bùn trước sau, giá nóc, cánh gió sau, cần gạt nước cảm biến, lẫy chuyển số trên vô lăng, màn hình LCD đa chức năng 4 inch, hai ổ cắm USB, gương trang điểm được chiếu sáng, đài DAB, hệ thống âm thanh bảy loa, màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, cập nhật phần mềm qua mạng, kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, Bluetooth và điều hòa chỉnh cơ.

Kia Sorento Facelift 2024 ra mắt với động cơ xăng và diesel, chờ về Việt Nam

Di chuyển lên phiên bản Sport, người dùng sẽ nhận được các cửa sổ riêng tư phía sau, định vị vệ tinh với thông tin giao thông và cập nhật bản đồ trong 10 năm, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cửa gió cho hàng ghế thứ ba...

Phiên bản Sport + trang bị gương chiếu hậu có sưởi, cốp sau mở rảnh tay, vô lăng có sưởi, ổ cắm USB cho hàng ghế thứ hai, dàn âm thanh cao cấp Bose và ghế trước có sưởi.

Kia Sorento Facelift 2024 ra mắt với động cơ xăng và diesel, chờ về Việt Nam

Cuối cùng, bản GT-Line bổ sung cửa sổ trời toàn cảnh, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình HUD màu, đèn viền nội thất 64 màu, bàn đạp hợp kim, sạc không dây, đèn nội thất LED, hàng ghế thứ hai có sưởi...

Theo autodaily

Đọc thêm

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.
Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Ford sẽ mang xe gầm thấp trở lại?

Sau một thời gian dài tìm kiếm doanh số bằng bán tải và xe gầm cao, có lẽ đã đến lúc Ford muốn mang những chiếc sedan cơ bắp, đậm chất Mỹ trở lại thị trường.
Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng ô tô đúng cách để tiết kiệm chi phí

Bảo dưỡng xe ô tô định kỳ là điều cần thiết để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, không ít chủ xe vì thiếu kinh nghiệm mà bị "móc túi" bởi những dịch vụ bảo dưỡng không cần thiết, thậm chí gây hại cho xe.