Mazda CX-50 Meridian Edition 2023 mới sẽ có giá từ 39.950 USD tại thị trường Mỹ.
Được phát triển dựa trên bản CX-50 2.5 Turbo, Meridian Edition là một chiếc crossover được phát triển tập trung vào các hoạt động ngoài trời. Xe có mui xe màu đen mờ cùng mâm xe hợp kim 18 inch màu đen được bọc trong lốp Falken all-terrain, tương phản với màu ngoại thất xám Polymetal Gray hoặc màu cát Zircon Sand.
Mazda CX-50 Meridian Edition 2023
Phiên bản này cũng có viền đèn pha màu đen và các tấm ốp bảo vệ gầm với các điểm nhấn màu bạc mang đến một diện mạo trông khỏe khoắn và cứng cáp hơn hẳn. Anh em cũng có thể đặt mua gói trang bị Apex Package trị giá 1.235 USD bổ sung thanh giá nóc ngang để tiện gắn các đồ vật cồng kềnh và các tấm chắn bùn.
Di chuyển vào bên trong, người dùng sẽ nhận được ghế ngồi bọc da Terracotta với các điểm nhấn màu đen. Do Meridian Edition được phát triển dựa trên CX-50 2.5 Turbo nên anh em có thể mong đợi các trang bị tương tự như ghế trước có sưởi điện, vô lăng bọc da và màn hình thông tin giải trí 10,25 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, gương chiếu hậu chống chói với HomeLink, cửa sổ trời toàn cảnh và cốp sau chỉnh điện.
Cung cấp sức mạnh cho Mazda CX-50 Meridian Edition 2023 là động cơ 2.5L 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 433 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.
Đối với những người dùng yêu thích vẻ ngoài của Meridian Edition nhưng chưa hài lòng về giá bán có thể lựa chọn lắp đặt gói Meridian Choice Package có giá 1.899 USD trên các biến thể khác.
Về giá bán, Mazda đã thông báo điều chỉnh tăng giá bán 750 USD cho tất cả các biến thể CX-50 2023. Điều đó đồng nghĩa với phiên bản cơ sở hiện có giá khởi điểm từ 27.550 USD (giá chưa bao gồm phí vận chuyển).
VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm.
Cạnh tranh ngày càng tăng, chi phí leo thang và doanh số bán chậm lại đã giáng một đòn nặng nề vào các nhà sản xuất ô tô hàng đầu của Nhật Bản. Nhiều công ty đang cân nhắc các nỗ lực tinh giản để vượt qua những trở ngại của ngành.
Ngày 4/11 VinFast và Công đoàn Tài xế và Người lao động Durango tại Mexico đã ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược về chuyển đổi xanh giao thông công cộng, bao gồm khả năng mua 3.000 xe điện VF 5 và 300 xe buýt điện để vận hành tại Mexico.
VinFast và đối tác FGF hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ các chủ sở hữu ô tô xăng chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.
Vượt trội về trang bị so với các đối thủ chạy xăng, xe điện VinFast còn thu hút người dùng hơn nhờ chính sách ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng đến hết tháng 11/2024.