Mercedes-AMG GLC 63 S mạnh gần 600 mã lực của xưởng độ Đức

Hãng độ lừng danh Brabus vừa chính thức vén màn bản độ của chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG GLC 63 S với nhiều nâng cấp, nổi bật là công suất lên tới gần 600 mã lực.

Mercedes-AMG GLC 63 S mạnh gần 600 mã lực của xưởng độ Đức

Hãng độ tên tuổi đến từ Đức - Brabus - vốn rất quen thuộc với việc “thay áo” những sản phẩm của Mercedes-Benz và AMG với hiệu suất cao. Tiếp sau bản độ Smart ForTwo 125R được giới thiệu cách đây không lâu, xưởng độ này vừa trình làng mẫu xe GLC Brabus 600 - bản độ dựa trên chiếc Mercedes-AMG GLC 63 S với những nâng cấp ở cả ngoại thất, nội thất cũng như hệ thống động lực.

Mercedes-AMG GLC 63 S mạnh gần 600 mã lực của xưởng độ Đức

Cụ thể, nhờ việc tích hợp mô-đun hiệu suất plug & play vào hệ thống quản lý điện tử ECU của động cơ tăng áp kép V8 4.0L, công suất tối đa của xe được nâng lên 591 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 800 Nm, đồng thời giảm thời gian tăng tốc 0-100 km/h xuống còn 3,6 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.

Mercedes-AMG GLC 63 S mạnh gần 600 mã lực của xưởng độ Đức

Về ngoại thất, Brabus trang bị cho GLC 63 S hệ thống ống xả bằng thép không gỉ ốp sợi carbon với van bướm điều khiển, có khả năng tạo ra những âm thanh động cơ phấn khích trong quá trình vận hành. Thanh cản trước và sau cũng được tinh chỉnh lại cơ bắp hơn.

Mercedes-AMG GLC 63 S mạnh gần 600 mã lực của xưởng độ Đức

Gói độ Brabus còn hạ thấp hệ thống treo của xe thêm khoảng 30 mm, giúp tăng khả năng bám đường ở tốc độ cao. Mâm xe hợp kim kích thước tùy chọn từ 19 tới 22 inch. Bên cạnh đó, các điểm nhấn sợi carbon cũng giúp dáng đứng của GLC 63 S trông mạnh mẽ và nam tính hơn.

Mercedes-AMG GLC 63 S mạnh gần 600 mã lực của xưởng độ Đức

Khoang nội thất cũng được nâng cấp nhẹ với da bọc Alcantara, bậc lên xuống phát sáng biểu tượng Brabus, bàn đạp ga và chân phanh ốp nhôm cùng nhiều tùy chọn đa dạng cho các khách hàng muốn cá nhân hóa chiếc SUV của mình.

Mercedes-AMG GLC 63 S mạnh gần 600 mã lực của xưởng độ Đức

Ngoài ra, chất liệu sợi carbon cũng được tìm thấy ở nhiều nơi trong cabin. Hãng độ không can thiệp vào cụm đồng hồ, vô-lăng cũng như các chi tiết khác ở khu vực hàng ghế sau. Brabus hiện chưa công bố chi tiết giá bán của bản độ này.

Theo zing.vn

Đọc thêm

Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Xe ô tô không thể đề nổ do đâu?

Một chiếc xe ô tô không thể đề nổ là vấn đề khá phổ biến và gây khó chịu cho không ít chủ xe. Dấu hiệu để nhận biết lỗi này có thể đến từ một số tiếng động đặc trưng.
Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Làm gì để tránh tình trạng nổ lốp xe máy?

Nổ lốp xe máy rất nguy hiểm, đặc biệt khi xe đang lưu thông trên đường. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, người dùng cần biết nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này.
Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Nguyên nhân khiến phanh ô tô phát ra tiếng ồn

Phanh xe ô tô kêu “ken két” có thể là dấu hiệu của tình trạng hư hỏng hệ thống phanh và việc bỏ qua vấn đề này có thể khiến hư hỏng nghiêm trọng hơn cũng như tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Mẹo lái xe an toàn vào ban đêm

Lái xe vào ban đêm là thách thức không nhỏ với tài xế bởi tầm nhìn hạn chế, tiềm ẩn nguy hiểm và cơ thể dễ mệt mỏi. Để tránh rủi ro, tài xế có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau: