Mercedes-Benz S-Class 2021 là một chiếc xe đặc biệt và những tấm hình dưới đây cho thấy một khía cạnh đặc biệt thú vị của chiếc xe bốn cửa sang trọng này
Những gì mà chúng tôi đang muốn đề cập là hệ thống lái động bốn bánh.
Trong khi dòng S-Class từ lâu đã dẫn đầu ngành với những công nghệ tiên tiến của mình, đây là lần đầu tiên dòng xe này được bán ra với tính năng có khả năng đánh lái bánh sau.
Công nghệ này bắt nguồn từ giữa và cuối những năm 1980 khi mà những nhà sản xuất Nhật Bản như Mazda và Honda đi tiên phong trong việc sử dụng hệ thống lái bốn bánh. Ngày nay có rất nhiều những chiếc xe sở hữu tính năng như vậy từ những chiếc siêu xe như: Lamborghini Aventador cho đến những chiếc xe sang trọng như BMW 7-Series.
Mercedes-Benz S-Class 2021
Điều làm hệ thống này được S-Class trở nên đặc biệt thú vị là tùy chọn hệ thống lái cầu sau của nó có thể quay bánh sau tới 10 độ theo hướng ngược lại với bánh trước ở tốc độ thấp. Trước đó, chiếc Porsche 911 đời 911 vốn đã đi tiên phong trong hệ thống lái cầu sau trên các mẫu xe hiệu suất cao hiện đại, nhưng chỉ quay bánh sau tối đa 2,8 độ theo hướng ngược lại với bánh trước ở tốc độ thấp.
S-Class chính xác là loại xe có thể được hưởng lợi từ khả năng linh hoạt được nâng cao và khi tùy chọn hệ thống lái cầu sau được trang bị, vòng quay của một mẫu xe trục cơ sở dài với dẫn động bốn bánh sẽ bị giảm đi 182 cm xuống còn dưới 1097 cm.
Tất nhiên có nhiều tính năng khác làm chiếc S-Class mới tốt hơn nhiều so với phiên bản trước. Ví dụ nó được trang bị chức năng lái tự động Level 3 sử dụng hệ thống Drive Pilot mới của hãng để điều khiển xe trên những điều kiện đường cụ thể bao gồm khi tắc đường hoặc các đoạn đường cao tốc phù hợp ở Đức bằng việc sử dụng Lidar và một loạt những cảm biến khác.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.