Thăm hỏi gia đình có người thân mất tích trong vụ chìm thuyền ở cửa Nhượng

(Baohatinh.vn) - Chiều 25/2, UBND xã Cẩm Nhượng và Hội chữ thập đỏ, cán bộ nhân dân thôn Tân Hải (xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho gia đình có người thân bị sóng đánh rơi xuống biển tại cửa Nhượng.

Thăm hỏi gia đình có người thân mất tích trong vụ chìm thuyền ở cửa Nhượng

Chính quyền huyện Cẩm Xuyên xuống động viên, hỗ trợ gia đình ông Trần Văn Lý và anh Trần Văn Anh.

Đến thăm hỏi, động viên gia đình ông Trần Văn Lý và anh Trần Văn Anh, UBND xã Cẩm Nhượng đã hỗ trợ 5 triệu đồng, trong đó mỗi gia đình 2 triệu đồng và 1 triệu đồng hỗ trợ ông Hoàng Ngọc Thủy (cũng có thuyền bị sóng đánh chìm).

Ngoài ra, Hội chữ thập đỏ và cán bộ nhân dân thôn Tân Hải đã nhanh chóng huy động số tiền hơn 12 triệu đồng (mỗi gia đình có người thân mất tích 5,9 triệu đồng) cùng 50 kg gạo và các nhu yếu phẩm khác.

Thăm hỏi gia đình có người thân mất tích trong vụ chìm thuyền ở cửa Nhượng

Đại diện Hội Chữ thập đỏ cùng bà con nhân dân thôn Tân Hải hỗ trợ tiền mặt và 50kg gạo cho hai gia đình.

Như Báo Hà Tĩnh đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng 24/2, ông Trần Văn Lý (SN 1952) và con trai là Trần Văn Anh (SN 1980) trú tại thôn Tân Hải (xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên) trong chuyến đi biển trở về đến cửa Nhượng, do thời tiết xấu, sóng lớn nên cả hai cha con rơi xuống biển.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm liên tục trong nhiều giờ nhưng chưa tìm thấy ông Lý và con trai. Trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng người dân còn trục vớt được một tàu cá bị đánh chìm ở khu vực cách biển Thiên Cầm hơn 1km của ông Hoàng Ngọc Thủy, trú tại thôn Hải Bắc (xã Cẩm Nhượng).

Hiện, lực lượng chức năng đã mở rộng tìm kiếm ra vùng biển lân cận, ngược lên sông, các lạch Cửa Nhượng. Tuy nhiên đến thời điểm này, vẫn chưa tìm thấy tung tích của hai ngư dân này.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast