Điện lực Hà Tĩnh giành giải cao tại hội thi thợ giỏi miền Bắc

(Baohatinh.vn) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại H ội thi thợ giỏi năm 2017 do Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức tại Nghệ An với sự tham gia của các đội tuyển đến từ 27 tỉnh/thành , Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã giành nhiều giải thưởng ấn tượng.

dien luc ha tinh gianh giai cao tai hoi thi tho gioi mien bac

Đoàn Hà Tĩnh nhận thưởng tại hội thi

Theo đó, giải nhì cá nhân đã thuộc về anh Đinh Thế Thắng – ngành thí nghiệm điện; giải khuyến khích cá nhân thuộc về anh Trần Đình Thắng – ngành quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp; giải khuyến khích cá nhân thuộc về anh Hồ Xuân Tứ - ngành kinh doanh.

dien luc ha tinh gianh giai cao tai hoi thi tho gioi mien bac

Niềm vui của anh Đinh Thế Thắng sau khi nhận thưởng

Hội thi nhằm phát động phong trào học tập, rèn luyện nâng cao trình độ và tay nghề cho người công nhân trên các lĩnh vực quản lý vận hành, thí nghiệm, sửa chữa, xử lý nhanh sự cố và kinh doanh điện năng giỏi.

Đây là dịp để cán bộ, công nhân trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trao đổi kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đặc biệt, những phần thưởng Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã đạt được trong hội thi là minh chứng cho niềm đam mê nghiên cứu sáng tạo và nỗ lực vượt qua khó khăn trong quá trình sản xuất – kinh doanh của đội ngũ công nhân viên chức ngành điện Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast