Lật xe buýt du lịch ở Thái Lan: 6 người chết, 50 người bị thương

(Baohatinh.vn) - 6 người thiệt mạng và khoảng 50 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt chở du khách ở huyện Khlong Luang, tỉnh Phathum Thani, miền Trung Thái Lan sáng nay (6/1).

Lật xe buýt du lịch ở Thái Lan: 6 người chết, 50 người bị thương

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Bangkok Post)

Tờ Bangkok Post dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết 6 hành khách - 1 đàn ông, 4 phụ nữ và 1 bé gái khoảng 3-5 tháng tuổi - đã thiệt mạng và khoảng 50 người bị thương khi một chiếc xe buýt du lịch hai tầng đi từ huyện Phanom Phrai, tỉnh Roi-eti đến thủ đô Bangkok bị lật ngược ở huyện Khlong Luang, tỉnh Phathum Thani rạng sáng nay.

Pol Capt Vacharapong Thienpratham, một sĩ quan cảnh sát huyện Khlong Luang cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h20 sáng trên đường cao tốc Phahon Yothin ở khu vực Khlong Nueng.

Theo điều tra, chiếc xe buýt thuộc sở hữu của công ty du lịch Prayad đã rời huyện Phanom Phrai, tỉnh Roi-et vào lúc 19h tối 5/1. Các hành khách còn sống sót cho biết tai nạn xảy ra khi trời đang mưa sau khi tài xế phanh gấp để tránh đâm vào một phương tiện phía trước, khiến chiếc xe lao xuống con dốc bên đường và lật ngửa.

Lật xe buýt du lịch ở Thái Lan: 6 người chết, 50 người bị thương

Lực lượng cứu hộ giải phóng hiện trường. (Ảnh: Bangkok Post)

Những người bị thương đã được lực lượng cứu hộ đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện trong khu vực.

Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm tài xế, người có thể đang phải nhập viện điều trị vết thương, để thẩm vấn.

(Theo Bangkok Post)

Chủ đề Tai nạn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast