Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam

Range Rover SVAutobiography Hybrid chỉ sử dụng động cơ diesel SDV6 sản sinh ra công suất tối đa 360 mã lực, yếu hơn 190 “con ngựa” so với những chiếc sử dụng đông cơ V8 xuất hiện trước đó.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Sau hàng chục chiếc Range Rover SVAutobiography phiên bản sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ được đưa về nước, thì mới đây, 1 chiếc sử dụng động cơ diesel SDV6 vừa mới xuất hiện mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng Việt.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam
range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

So với những chiếc sử dụng đông cơ V8 xuất hiện trước đó, bản Range Rover SVAutobiography Hybrid có điểm khác biệt chính nằm ở "trái tim" khi chỉ sử dụng động cơ diesel SDV6 sản sinh ra công suất tối đa 360 mã lực, yếu hơn 190 "con ngựa".

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Cụ thể, Range Rover SVAutobiography Hybrid sử dụng động cơ diesel SDV6, dung tích 3.0 lít, kết hợp cùng động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 360 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Hộp số 8 cấp tự động. Mẫu SUV này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 217 km/h.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Ngoài ra, ở ngoại hình chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid có sự khác biệt khi chữ hybrid xuất hiện bên hông xe như dấu hiệu nhận biết so với bản sử dụng động cơ V8.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Hiện chưa rõ mức giá bán dành cho chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên tại Việt Nam, chỉ biết rằng, tại thị trường quê nhà Anh, mẫu xe này có giá 161.236 Bảng Anh.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên được đưa về nước sở hữu ngoại thất 2 màu đen và xám lông chuột.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Bên trong khoang lái, Range Rover SVAutobiography Hybrid có "nội y" màu da bò kết hợp cùng các chi tiết ốp gỗ quý và mạ crôm sáng loáng.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Range Rover SV Autobiography Hybrid được bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar Land Rover thiết kế. Trong đó, khách hàng có thể lựa chọn ngoại thất 2 tông màu. Phần thân trên có màu đen Santorini và dưới được sơn 9 màu khác biệt theo lựa chọn của khách hàng. Điều này cũng áp dụng cho cả nội thất.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Ngoại thất có sự khác biệt rõ rệt nằm ở logo SVAutobiography xuất hiện phía đuôi xe và huy hiệu Special Vehicle Operations nằm giữa 2 cửa trước/sau. Ngoài ra, logo quen thuộc Range Rover trên đầu và đuôi xe không được mạ crôm sáng bóng như trước mà khắc chìm ấn tượng.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Đối với những chiếc SUV siêu sang như Range Rover SVAutobiography Hybrid, hàng ghế sau chính là nơi "moi tiền" của khách hàng. Ghế sau tích hợp thêm đệm đỡ bắp chân và hộc lạnh chứa đồ.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Hai màn hình giải trí được gắn phía sau tựa đầu ghế trước cùng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Bàn làm việc mini ốp gỗ sang trọng tích hợp thêm khay đựng ly.

range rover svautobiography hybrid dau tien ve viet nam

Các chi tiết nhỏ như bàn đạp hay núm sang số bằng chất liệu nhôm đặc cũng là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất của Range Rover SVAutobiography Hybrid.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.
'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Nguyên nhân và cách xử lý khi ô tô không vào được số

Hộp số là bộ phận đóng vai trò then chốt trong hệ thống truyền động của ô tô. Khi xảy ra tình trạng không vào được số, xe có thể mất khả năng di chuyển, gây nguy hiểm cho người điều khiển và phương tiện xung quanh.