Tuổi trẻ Cảng Vũng Áng Việt-Lào xung kích, đi đầu trong SX-KD

(Baohatinh.vn) - Chiều 24/2, Đoàn cơ sở Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào (thuộc Mitraco Hà Tĩnh) tổ chức thành công Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2017-2019.

tuoi tre cang vung ang viet lao xung kich di dau trong sx kd

Nhiệm kỳ qua, Đoàn cơ sở Công ty CP cảng Vũng Áng Việt – Lào luôn đi đầu, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, đề xuất tham mưu các giải pháp cải tiến, hợp lý hóa trong SX-KD. Với đặc thù là đơn vị kinh doanh và khai thác cảng biển, đoàn cũng đã chủ động phối hợp với các bộ phận để xây dựng quy trình kiểm soát tải trọng và đảm bảo vệ sinh môi trường.

tuoi tre cang vung ang viet lao xung kich di dau trong sx kd

Đoàn thanh niên luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong việc hưởng ứng và thực hiện các phong trào thi đua. Xác định nghề nghiệp gắn liền với cuộc sống của bản thân và gia đình, tất cả đoàn viên luôn trau dồi kiến thức nghề nghiệp, kỹ năng trong thao tác lao động nhằm đưa công việc được thực hiện nhanh chóng, có hiệu quả, an toàn.

Nhiệm kỳ qua, phong trào đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn và các hoạt động từ thiện, nhân đạo được tổ chức theo hướng thiết thực, hiệu quả, gắn với thực tế, thu hút được đông đảo ĐVTN.

tuoi tre cang vung ang viet lao xung kich di dau trong sx kd

Với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Công ty CP Cảng Vũng Áng Việt – Lào không ngừng học tập, rèn luyện, lao động sản xuất, xung kích, sáng tạo góp phần tích cực xây dựng công ty phát triển bền vững”, Đoàn Công ty xác định mục tiêu tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống, ý thức tuân thủ pháp luật cho ĐVNT; tạo bước chuyển biến mới và chú trọng nội dung trong sinh hoạt đoàn; nâng cao vai trò tổ chức đoàn đối với công tác đồng hành với thanh niên trong học tập nâng cao trình độ, nghề nghiệp; xung kích tham gia phát triển kinh tế, xã hội; tích cực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast