98% hồ sơ được giải quyết đúng hạn tại Trung tâm HCC huyện Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - Từ đầu năm đến nay, Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà đã tiếp nhận 13.733 lượt hồ sơ, trong đó, giải quyết đúng hạn 12.499 hồ sơ, đạt tỷ lệ 98%.

Trong đó, lượng hồ sơ chủ yếu tập trung ở một số lĩnh vực như lĩnh vực như: Cấp, quản lý chứng minh thư nhân dân với 3.585 hồ sơ; lĩnh vực đất đai 2.599 hồ sơ; lĩnh vực giao dịch bảo đảm 1.637 hồ sơ; lĩnh vực thuế trước bạ với 1.488 hồ sơ...

98% hồ sơ được giải quyết đúng hạn tại Trung tâm HCC huyện Thạch Hà

Các cá nhân, tổ chức khi đến thực hiện thủ tục hành chính tại trung tâm đều hài lòng và đánh giá cao thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, công chức.

Kết quả tổng hợp qua các kênh khảo sát đánh giá của công dân về chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công tại Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà, tỷ lệ chung 98% đánh giá hài lòng.

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Hành chính công huyện Thạch Hà Phạm Kim Trung: Hiện tại, trung tâm có sự tham gia phối hợp của ba ngành: Bảo hiểm xã hội, thuế và công an. Dự kiến vào đầu tháng 10, chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn tất các thủ tục đưa lĩnh vực điện lực vào trung tâm, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp.

Chủ đề Chủ trương - Chính sách

Đọc thêm

Hà Tĩnh triển khai sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong

Hà Tĩnh triển khai sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh nhấn mạnh, việc sắp xếp đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp nhà nước và đầu mối bên trong các cơ quan, tổ chức trong hệ thống chính trị là nội dung rất quan trọng, yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, địa phương, đơn vị tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện.
Xử lý dứt điểm vướng mắc mặt bằng, đảm bảo các dự án giao thông thi công thuận lợi

Xử lý dứt điểm vướng mắc mặt bằng, đảm bảo các dự án giao thông thi công thuận lợi

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các sở, ngành, chủ đầu tư và chính quyền địa phương ở Hà Tĩnh phối hợp chặt chẽ, xử lý dứt điểm vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng, góp phần đẩy nhanh tiến độ dự án, thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.
Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Phối hợp giải quyết các kiến nghị, phản ánh của người dân về lĩnh vực đất đai

Tại phiên tiếp công dân định kỳ tháng 9, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải yêu cầu các đơn vị, địa phương ở Hà Tĩnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, nhất là những nội dung liên quan tới lĩnh vực đất đai.
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 9

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh yêu cầu các đơn vị, địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp thực hiện tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của người dân.
Phấn đấu hết năm 2025, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Phấn đấu hết năm 2025, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Theo kế hoạch, phấn đấu đến hết năm 2025, 100% thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định của pháp luật được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 80% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý trực tuyến, 40% dân số trưởng thành sử dụng dịch vụ công trực tuyến...
Kỳ Hoa hứa hẹn tiến xa

Kỳ Hoa hứa hẹn tiến xa

Nhiệm kỳ 2025 - 2030, xã Kỳ Hoa (Hà Tĩnh) đặt mục tiêu xây dựng địa phương trở thành xã có công nghiệp, thương mại, dịch vụ phát triển.