Audi Q7 2020 vừa xuất hiện tại một cảng nhập khẩu ở Sài Gòn và hiện chưa rõ thời điểm nào sẽ được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là phiên bản mới nhất của Audi Q7 và có giá dự kiến tại Việt Nam hơn 4 tỷ đồng.
Audi Q7 2020 được ra mắt tại thị trường toàn cầu từ tháng 6/2019. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, mẫu xe SUV hạng sang cấu hình 5 + 2 chỗ ngồi này mới có mặt tại Việt Nam. Hiện tại, thời điểm Audi Q7 2020 ra mắt tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Theo nhiều tin đồn, xe có giá khoảng 4,2 tỷ đồng tại Việt Nam tương đương Mercedes-Benz GLE 450 4Matic 2019.
Về mặt thiết kế, so với phiên bản tiền nhiệm, ngoại thất của Audi Q7 2020 nhận được nhiều thay đổi đáng chú ý. Đơn cử như, cụm đèn pha mới với thiết kế viền ấn tượng và công nghệ HD Matrix LED tùy chọn với ánh sáng laser.
Bên cạnh đó, Audi Q7 cũng được tinh chỉnh lại phần đuôi xe, trang bị thêm dải chrome kết nối hai đèn hậu. Bản thân cụm đèn hậu cũng được tái thiết kế đồ họa.
Thay đổi quan trọng hơn nằm ở dưới lớp vỏ xe. Hệ thống cân bằng chống lật chủ động bằng điện là trang bị tuỳ chọn nhằm giúp giảm độ rung lắc của thân xe khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề. Audi Q7 2020 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD.
Theo đó, bánh sau sẽ quay ngược hướng với bánh trước 5 độ khi xe chạy tốc độ thấp và quay cùng hướng khi xe chạy tốc độ cao nhằm cải thiện độ ổn định. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống treo khí nén chủ động.
Nhiều khả năng, phiên bản về Việt Nam dùng động cơ xăng 3.0L, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực. Động cơ sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh AWD. Các bản máy xăng và diesel đều bao gồm hệ thống điện 48V.
Di chuyển vào khoang cabin, nội thất của Audi Q7 2020 cũng nhận được những nâng cấp đáng kể bao gồm hệ thống thông tin giải trí phiên bản mới nhất MMI của hãng xe Đức, gồm một cặp màn hình lớn ở trung tâm bảng điều khiển.
Buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit không xuất hiện trên chiếc được đưa về Việt Nam, trong khi màn hình head-up là trang bị tùy chọn.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.