Audi Q7 2020 xuất hiện tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 4 tỷ

Audi Q7 2020 vừa xuất hiện tại một cảng nhập khẩu ở Sài Gòn và hiện chưa rõ thời điểm nào sẽ được giới thiệu tại Việt Nam. Đây là phiên bản mới nhất của Audi Q7 và có giá dự kiến tại Việt Nam hơn 4 tỷ đồng.

Audi Q7 2020 được ra mắt tại thị trường toàn cầu từ tháng 6/2019. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, mẫu xe SUV hạng sang cấu hình 5 + 2 chỗ ngồi này mới có mặt tại Việt Nam. Hiện tại, thời điểm Audi Q7 2020 ra mắt tại Việt Nam vẫn chưa được công bố. Theo nhiều tin đồn, xe có giá khoảng 4,2 tỷ đồng tại Việt Nam tương đương Mercedes-Benz GLE 450 4Matic 2019.

Audi Q7 2020 xuất hiện tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 4 tỷ

Về mặt thiết kế, so với phiên bản tiền nhiệm, ngoại thất của Audi Q7 2020 nhận được nhiều thay đổi đáng chú ý. Đơn cử như, cụm đèn pha mới với thiết kế viền ấn tượng và công nghệ HD Matrix LED tùy chọn với ánh sáng laser.

Bên cạnh đó, Audi Q7 cũng được tinh chỉnh lại phần đuôi xe, trang bị thêm dải chrome kết nối hai đèn hậu. Bản thân cụm đèn hậu cũng được tái thiết kế đồ họa.

Audi Q7 2020 xuất hiện tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 4 tỷ

Thay đổi quan trọng hơn nằm ở dưới lớp vỏ xe. Hệ thống cân bằng chống lật chủ động bằng điện là trang bị tuỳ chọn nhằm giúp giảm độ rung lắc của thân xe khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề. Audi Q7 2020 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Theo đó, bánh sau sẽ quay ngược hướng với bánh trước 5 độ khi xe chạy tốc độ thấp và quay cùng hướng khi xe chạy tốc độ cao nhằm cải thiện độ ổn định. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống treo khí nén chủ động.

Audi Q7 2020 xuất hiện tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 4 tỷ

Nhiều khả năng, phiên bản về Việt Nam dùng động cơ xăng 3.0L, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực. Động cơ sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động 4 bánh AWD. Các bản máy xăng và diesel đều bao gồm hệ thống điện 48V.

Audi Q7 2020 xuất hiện tại Việt Nam, giá dự kiến hơn 4 tỷ

Di chuyển vào khoang cabin, nội thất của Audi Q7 2020 cũng nhận được những nâng cấp đáng kể bao gồm hệ thống thông tin giải trí phiên bản mới nhất MMI của hãng xe Đức, gồm một cặp màn hình lớn ở trung tâm bảng điều khiển.

Buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit không xuất hiện trên chiếc được đưa về Việt Nam, trong khi màn hình head-up là trang bị tùy chọn.

Theo autodaily.com

Đọc thêm

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?

Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Chọn lốp phù hợp với từng loại xe

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn, khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu. Mỗi loại xe có đặc thù riêng nên không thể dùng chung một loại lốp.
Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Lái xe an toàn trong vùng ngập: Cách nào đúng?

Trong mùa mưa bão, việc ô tô buộc phải đi qua những đoạn đường ngập sâu là tình huống nhiều tài xế khó tránh. Bên cạnh cách đi tiến chậm rãi, gần đây lan truyền một “mẹo” gây tranh cãi: Lùi xe qua vùng ngập nước để tránh thủy kích?
Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô thiếu hơi

Dù giúp giảm lực cản lăn và tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng các nhà sản xuất ô tô không khuyến nghị mức áp suất lốp cao nhất, mà lại đưa ra con số trung bình thấp hơn.
Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Sử dụng an toàn và hiệu quả phanh tay điện tử trên ô tô

Trong vài năm trở lại đây, phanh tay điện tử (Electronic Parking Brake – EPB) đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên nhiều dòng ô tô mới. Tuy nhiên, không ít tài xế vẫn còn lúng túng khi sử dụng, thậm chí gặp rủi ro do chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động và cách vận hành.
Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Chọn số S hay số D khi đi trên cao tốc?

Trong hộp số tự động, số D (Drive) được xem là lựa chọn “an toàn” cho hầu hết tình huống vận hành, chiếm tới hơn 95% thời gian lái xe. Tuy nhiên, nhiều tài xế giàu kinh nghiệm lại thường chuyển sang số S (Sport) khi di chuyển trên cao tốc.