Với giá bán lên tới 141.320 USD tại thị trường Mỹ, wagon mới nhất của Audi đắt tiệm cận siêu xe.
Mức giá này đưa Audi RS6 Avant 2021 sánh ngang Mercedes-AMG E63 S Wagon, tiệm cận giá của siêu xe dù sở hữu sức mạnh đáng nể.
Từ năm ngoái, Audi đã có bước đi táo bạo khi lần đầu tiên giới thiệu tại thị trường Mỹ phiên bản wagon được nhiều người mong đợi.
Bản nâng cấp Audi RS6 Avant 2021 vừa ra mắt nhanh như siêu xe nhờ động cơ tăng áp kép V8 4.0L kết hợp với khối động cơ lai nhẹ cho công suất 591 mã lực.
Audi RS6 Avant 2021 bản tiêu chuẩn có giá từ 109.000 USD, chưa gồm 995 USD phí giao xe thị Mỹ. Wagon tăng tốc 0-96 km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa bị giới hạn chỉ còn 249 km/h nhưng có thể tăng lên 305 km/h nếu chọn gói trang bị nâng cao.
Wagon mới của Audi có nhiều màu, màu xám Nardo Gray không tính phí nhưng màu khác sẽ thêm 595 USD, riêng màu Sebring Black Crystal thêm 1.075 USD.
Gói ngoại thất Black Optic và Carbon Optic cũng cộng thêm vào giá xe. Riêng gói carbon đã là 6.350 USD.
Audi RS6 Avant 2021 có nhiều gói tính năng và trang bị nội thất, tất cả đều tính phí. Chẳng hạn, gói trợ lái Driver Assistance thêm 2.250 USD, gói Executive – 2.500 USD, hệ thống nhìn đêm Night Vision – 2.500 USD, hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen 3D – 4.900 USD, hay cụm phanh gốm Gray Ceramic Brake – 8.900 USD.
Nếu sử dụng tất cả gói trang bị và tùy chọn, giá Audi RS6 Avant 2021 sẽ chạm mốc 141.320 USD. Riêng gói tùy chọn đã là 31.325 USD.
Tuy nhiên, Audi RS6 Avant 2021 vẫn rẻ hơn 12.000 USD so với bản tiêu chuẩn Porsche Panamera Turbo Sport Turismo.
Wagon của Audi tương đương Mercedes-AMG E63 S Wagon, cả về giá bán lẫn hiệu suất hoạt động, nhưng vẫn làm nhiều tín đồ thất vọng vì có giá bán quá cao.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.
Trải nghiệm xe máy VinFast, hàng nghìn công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp từ Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai đã bất ngờ trước thiết kế hiện đại, vận hành bền bỉ cũng như mức giá hợp lý đi kèm chi phí vận hành gần như bằng 0.
Ngoài những lợi ích như tiết kiệm xăng, giảm khí thải, vận hành êm và tăng tốc mượt, bảo dưỡng xe Hybrid không khác biệt nhiều so với xe xăng thông thường.
Ngày 10/6, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (GSM) chính thức khai trương dịch vụ taxi điện Green GSM tại Philippines – trở thành thương hiệu taxi điện đầu tiên có mặt tại quốc gia này.
Suzuki chính thức xác nhận sẽ ra mắt mẫu xe thuần điện e VITARA tại Thái Lan vào cuối năm 2025. Đây là mẫu SUV chạy điện 100% đầu tiên trong lịch sử Suzuki, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc đua xe điện toàn cầu.
Thẩm mỹ, giá cả phù hợp, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường là những ưu điểm vượt trội mà ô tô điện mang lại cho người sử dụng, trong đó có nhiều chị em Hà Tĩnh.
Đang sở hữu 3 chiếc Audi, anh Nguyễn Quang Huy (Đồng Nai) giữ tâm thế “thử cho biết” khi mang về chiếc VF 8. Mọi thứ thay đổi 180 độ ngay sau đó khi VF 8 trở thành kép chính còn những mẫu xe giá nhiều tỷ đồng “trùm mền”. Anh thậm chí còn tính bán bớt xe xăng, để mua thêm xe điện VinFast.
Bộ Xây dựng cho rằng việc bỏ tem thu phí sử dụng đường bộ không chỉ tiết kiệm chi phí hành chính mà còn phù hợp với xu hướng chuyển đổi số trong công tác quản lý phương tiện, thu phí.
Vô lăng lại có lượng vi khuẩn cao hơn nhiều người nghĩ, thậm chí vượt qua cả bồn cầu công cộng. Đặc biệt, nhiều tài xế không hề hay biết và thường quên làm sạch tay lái.