Siêu xe thể thao Audi R8 tăng công suất tới 1.035 mã lực

Gói độ của Wheelsandmore tăng tối đa công suất Audi R8 V10 Plus Spyder, tất nhiên với chi phí không hề rẻ chút nào.

Chỉ riêng gói độ của Wheelsandmore đã là 88.694 USD, thêm bộ mâm đúc 14.831 USD, tổng chi phí trên 100.000 USD, tất nhiên chưa tính giá xe.

Siêu xe thể thao Audi R8 tăng công suất tới 1.035 mã lực

Audi R8 V10 Plus Spyder bản độ hypercar của Wheelsandmore.

Audi R8 V10 Plus Spyder là một trong số siêu xe dùng động cơ hút khí tự nhiên cuối cùng còn sót lại trên thị trường. Chủ sở hữu luôn mong muốn tăng sức mạnh cho siêu xe này. Việc gắn thêm hai bộ tăng áp cho siêu xe được xem là gợi ý không tồi.

Động cơ V10 5.2L của Audi R8 V10 Plus Spyder tuy có sức mạnh đáng nể nhưng chưa thể đáp ứng nhu cầu của tín đồ xe hiệu suất cao.

Siêu xe thể thao Audi R8 tăng công suất tới 1.035 mã lực

Bản độ Audi R8 V10 Plus Spyder đạt công suất trên 1.000 mã lực.

Gói nâng cấp mới nhất của Wheelsandmore thêm hai bộ tăng áp, hệ thống làm mát bằng không khí và nước, tùy chỉnh bộ xử lý ECU. Bổ sung này giúp Audi R8 V10 Plus Spyder đạt công suất 1.035 hp, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Để động cơ hoạt động hiệu quả, nhóm kỹ sư Wheelsandmore gắn thêm hệ thống xả Capristo. Hộp số Audi R8 V10 Plus Spyder cũng được tùy chỉnh vận hành mạnh mẽ hơn, liên tục truyền sức mạnh tới 4 bánh xe.

Wheelsandmore cho biết bản độ Audi R8 V10 Plus Spyder có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây, không nhanh hơn nhiều so với nguyên bản nhưng khi tốc độ tăng lên, sự khác biệt mới được thể hiện.

Siêu xe thể thao Audi R8 tăng công suất tới 1.035 mã lực

Chỉ riêng gói độ siêu xe đã tốn chi phí trên 100.000 USD.

Cụ thể, Audi R8 V10 Plus Spyder bản độ chỉ mất 6,3 giây đạt tới vận tốc 200 km/h, trong khi nguyên bản phải cần tới 11 giây. Siêu xe đạt vận tốc 300 km/h chỉ trong 14,2 giây, tốc độ tối đa 357 km/h.

Đổi lấy hiệu suất ấn tượng này, chủ xe Audi R8 V10 Plus Spyder phải chi trên 100.000 USD cho gói độ của Wheelsandmore, tương đương một chiếc xe thể thao hạng sang.

Theo Zing

Đọc thêm

Lưu ý khi đỗ xe ở trạm sạc xe điện

Lưu ý khi đỗ xe ở trạm sạc xe điện

Đỗ xe ở các bãi đỗ dành cho xe điện cần phải tuân thủ các quy tắc để không gây bất tiện, ảnh hưởng đến người khác trong quá trình sạc pin.
Cách nhận biết lốp xe có vấn đề

Cách nhận biết lốp xe có vấn đề

Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, dễ bị mài mòn nhất nên việc bảo đảm an toàn cho lốp xe là rất cần thiết.
Mazda BT-50 mới chốt lịch ra mắt Thái Lan

Mazda BT-50 mới chốt lịch ra mắt Thái Lan

Phiên bản nâng cấp của bán tải Mazda BT-50 chốt lịch ra mắt thị trường Thái Lan ngay cuối tháng này. Nhiều khả năng Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của BT-50 mới.