Gói độ của Wheelsandmore tăng tối đa công suất Audi R8 V10 Plus Spyder, tất nhiên với chi phí không hề rẻ chút nào.
Chỉ riêng gói độ của Wheelsandmore đã là 88.694 USD, thêm bộ mâm đúc 14.831 USD, tổng chi phí trên 100.000 USD, tất nhiên chưa tính giá xe.
Audi R8 V10 Plus Spyder bản độ hypercar của Wheelsandmore.
Audi R8 V10 Plus Spyder là một trong số siêu xe dùng động cơ hút khí tự nhiên cuối cùng còn sót lại trên thị trường. Chủ sở hữu luôn mong muốn tăng sức mạnh cho siêu xe này. Việc gắn thêm hai bộ tăng áp cho siêu xe được xem là gợi ý không tồi.
Động cơ V10 5.2L của Audi R8 V10 Plus Spyder tuy có sức mạnh đáng nể nhưng chưa thể đáp ứng nhu cầu của tín đồ xe hiệu suất cao.
Bản độ Audi R8 V10 Plus Spyder đạt công suất trên 1.000 mã lực.
Gói nâng cấp mới nhất của Wheelsandmore thêm hai bộ tăng áp, hệ thống làm mát bằng không khí và nước, tùy chỉnh bộ xử lý ECU. Bổ sung này giúp Audi R8 V10 Plus Spyder đạt công suất 1.035 hp, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.
Để động cơ hoạt động hiệu quả, nhóm kỹ sư Wheelsandmore gắn thêm hệ thống xả Capristo. Hộp số Audi R8 V10 Plus Spyder cũng được tùy chỉnh vận hành mạnh mẽ hơn, liên tục truyền sức mạnh tới 4 bánh xe.
Wheelsandmore cho biết bản độ Audi R8 V10 Plus Spyder có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây, không nhanh hơn nhiều so với nguyên bản nhưng khi tốc độ tăng lên, sự khác biệt mới được thể hiện.
Chỉ riêng gói độ siêu xe đã tốn chi phí trên 100.000 USD.
Cụ thể, Audi R8 V10 Plus Spyder bản độ chỉ mất 6,3 giây đạt tới vận tốc 200 km/h, trong khi nguyên bản phải cần tới 11 giây. Siêu xe đạt vận tốc 300 km/h chỉ trong 14,2 giây, tốc độ tối đa 357 km/h.
Đổi lấy hiệu suất ấn tượng này, chủ xe Audi R8 V10 Plus Spyder phải chi trên 100.000 USD cho gói độ của Wheelsandmore, tương đương một chiếc xe thể thao hạng sang.
Theo ông Trump, hàng hóa của Mỹ vào Việt Nam sẽ được áp dụng mức thuế nhập khẩu 0%, bao gồm cả ô tô. Điều này đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên các diễn đàn xe hơi trong nước.
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Với thiết kế được lấy cảm hứng từ ngành hàng không – vũ trụ, VinFast VF 7 không chỉ sở hữu “sức công phá” lớn với người dùng phổ thông, mà còn khiến những tên tuổi trong ngành nghệ thuật, thời trang, sáng tạo… cũng phải xiêu lòng.
20 ngày xuyên Việt trên chiếc VinFast VF3, vợ chồng anh Phan Anh - Đoàn Thùy Dương (TP Hà Tĩnh) cùng hai con nhỏ đã có một hành trình đáng nhớ, đầy cảm hứng và trải nghiệm khó quên.
Những cơn mưa lớn xuất hiện bất chợt trong mùa hè, kèm theo gió giật mạnh, sấm sét và ngập nước trở thành nỗi ám ảnh của nhiều tài xế khi lái xe trên đường.
Nếu sử dụng và đi xe đúng cách, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một lượng nhiên liệu tương đối cũng như số tiền phải bỏ ra để đổ nhiên liệu.
Cách bạn lái xe và tình trạng của chiếc xe có ảnh hưởng rất lớn đến lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe.
Sau gần một năm sử dụng, chiếc VinFast VF 7 của anh Phạm Phương Đông (Đà Nẵng) không chỉ cùng anh chinh phục hàng vạn cây số, mà còn gắn bó trong cả những lúc làm việc, nghỉ ngơi và thư giãn.
Green Future Hà Tĩnh sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô điện VinFast với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành minh bạch kèm theo nhiều ưu đãi.
Việc chăm sóc ô tô đúng cách không chỉ giúp xe luôn vận hành ổn định và bền lâu, mà còn giảm thiểu chi phí sửa chữa, mang đến trải nghiệm lái an toàn và thoải mái hơn.
Đến với chương trình lái thử xe Hyundai tại thành Phố Hà Tĩnh, bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm quy trình chăm sóc khách hàng tận tâm nhất; có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị khi ký hợp đồng mua xe trong ngày lái thử.
Từ đồng bằng đến miền núi, từ đô thị đến các tuyến cao tốc, quốc lộ, hệ thống trạm sạc V-Green liên tục được bổ sung giúp chủ xe điện nhàn tênh trên mọi hành trình dọc đất nước.
Mùa hè ở Việt Nam thường nóng bức, nhiệt độ cao ảnh hưởng lớn đến ô tô như hệ thống làm mát, lốp xe... Vì vậy, tài xế, đặc biệt là lái xe đường dài, cần chú ý bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình.
Chính phủ Mỹ đang dọn đường cho xe tự lái không vô lăng, không người điều khiển trở thành hiện thực bằng cách rút gọn thủ tục phê duyệt và nới lỏng quy định an toàn.
Sau khi Quốc hội chính thức thông qua Nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh, nhiều người dân bày tỏ băn khoăn về việc xử lý biển số xe khi các địa phương hợp nhất.