Siêu xe thể thao Audi R8 tăng công suất tới 1.035 mã lực

Gói độ của Wheelsandmore tăng tối đa công suất Audi R8 V10 Plus Spyder, tất nhiên với chi phí không hề rẻ chút nào.

Chỉ riêng gói độ của Wheelsandmore đã là 88.694 USD, thêm bộ mâm đúc 14.831 USD, tổng chi phí trên 100.000 USD, tất nhiên chưa tính giá xe.

Siêu xe thể thao Audi R8 tăng công suất tới 1.035 mã lực

Audi R8 V10 Plus Spyder bản độ hypercar của Wheelsandmore.

Audi R8 V10 Plus Spyder là một trong số siêu xe dùng động cơ hút khí tự nhiên cuối cùng còn sót lại trên thị trường. Chủ sở hữu luôn mong muốn tăng sức mạnh cho siêu xe này. Việc gắn thêm hai bộ tăng áp cho siêu xe được xem là gợi ý không tồi.

Động cơ V10 5.2L của Audi R8 V10 Plus Spyder tuy có sức mạnh đáng nể nhưng chưa thể đáp ứng nhu cầu của tín đồ xe hiệu suất cao.

Siêu xe thể thao Audi R8 tăng công suất tới 1.035 mã lực

Bản độ Audi R8 V10 Plus Spyder đạt công suất trên 1.000 mã lực.

Gói nâng cấp mới nhất của Wheelsandmore thêm hai bộ tăng áp, hệ thống làm mát bằng không khí và nước, tùy chỉnh bộ xử lý ECU. Bổ sung này giúp Audi R8 V10 Plus Spyder đạt công suất 1.035 hp, mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Để động cơ hoạt động hiệu quả, nhóm kỹ sư Wheelsandmore gắn thêm hệ thống xả Capristo. Hộp số Audi R8 V10 Plus Spyder cũng được tùy chỉnh vận hành mạnh mẽ hơn, liên tục truyền sức mạnh tới 4 bánh xe.

Wheelsandmore cho biết bản độ Audi R8 V10 Plus Spyder có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,7 giây, không nhanh hơn nhiều so với nguyên bản nhưng khi tốc độ tăng lên, sự khác biệt mới được thể hiện.

Siêu xe thể thao Audi R8 tăng công suất tới 1.035 mã lực

Chỉ riêng gói độ siêu xe đã tốn chi phí trên 100.000 USD.

Cụ thể, Audi R8 V10 Plus Spyder bản độ chỉ mất 6,3 giây đạt tới vận tốc 200 km/h, trong khi nguyên bản phải cần tới 11 giây. Siêu xe đạt vận tốc 300 km/h chỉ trong 14,2 giây, tốc độ tối đa 357 km/h.

Đổi lấy hiệu suất ấn tượng này, chủ xe Audi R8 V10 Plus Spyder phải chi trên 100.000 USD cho gói độ của Wheelsandmore, tương đương một chiếc xe thể thao hạng sang.

Theo Zing

Đọc thêm

Làm sao để nhận biết lốp giả?

Làm sao để nhận biết lốp giả?

Lốp giả được sản xuất ngày càng tinh vi và xuất hiện tràn lan tại nhiều nền tảng, nhưng chỉ cần chú ý vài chi tiết nhỏ, bạn có thể dễ dàng nhận ra và tránh những rủi ro chết người.
9 cách đơn giản giúp 'trẻ hoá' ô tô cũ

9 cách đơn giản giúp 'trẻ hoá' ô tô cũ

Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để sơn lại xe hay thay toàn bộ nội thất. Chỉ với một buổi cuối tuần và vài dụng cụ cơ bản, chiếc ô tô cũ kỹ hoàn toàn có thể lấy lại diện mạo và cảm giác lái gần như lúc mới mua.
VinFast VF 3 - xe “hợp gu” những người sành điệu và sáng tạo

VinFast VF 3 - xe “hợp gu” những người sành điệu và sáng tạo

Tại Việt Nam, không khó để bắt gặp những chiếc VF 3 hiện diện trên từng con ngõ, trên từng khu phố hay các tòa chung cư. Thiết kế độc đáo, cá tính đi kèm mức chi phí vận hành và chi phí sở hữu tối ưu là những yếu tố hàng đầu làm nên sức hút của VF 3.
Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Những lưu ý quan trọng khi mua xe điện cũ

Thị trường xe điện đã qua sử dụng đang bùng nổ, nhưng ẩn chứa không ít rủi ro đặc biệt từ pin, phạm vi hoạt động và hạ tầng sạc. Một vài bước kiểm tra kỹ lưỡng có thể giúp người mua tránh biến “món hời” thành gánh nặng tài chính lâu dài.
Xiaomi vượt mặt Tesla

Xiaomi vượt mặt Tesla

Trong tháng 10, Xiaomi YU7 là cái tên bán chạy hơn so với Tesla Model Y tại thị trường Trung Quốc.
Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mẹo loại bỏ mùi ẩm mốc trong ô tô

Mùi ẩm mốc bốc ra từ hệ thống điều hòa ô tô là hiện tượng nhiều người dùng thường gặp khi khởi động xe sau vài ngày, thậm chí chỉ sau một đêm không sử dụng xe.